Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức: có cả Galaxy A 2018

Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức: có cả Galaxy A 2018

Không giống bất cứ hãng điện tử nào trên thế giới, Samsung từ trước tới nay chưa bao giờ cho biết những thiết bị nào của hãng sẽ được cập nhật phiên bản Android mới nhất, ngay cả những flagship cao cấp. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng một flagship của hãng, chắc chắn thiết bị của bạn sẽ được nhận được các bản cập nhật Android mới trong khoảng thời gian 2 năm hoặc hơn.

Điều đó có nghĩa flagship Galaxy S6 của năm 2015 và các biến thể của nó cũng sẽ nhận được thêm một bản cập nhật lớn mang tên Android 8.0 Oreo mặc dù Samsung không hề có bất kì thông tin chính thức nào về điều này.

Mới đây, một danh sách những thiết bị của Samsung sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặc dù không hẳn là đáng tin cậy nhưng chúng ta hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào nó bởi người đăng tải hình ảnh này chính là một chuyên gia tin tức rò rỉ Samsung đã có tiếng (ice universe).


Có rất nhiều thiết bị Galaxy của Samsung sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo mới

Có rất nhiều thiết bị Galaxy của Samsung sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo mới

Danh sách này đủ dài để cho chúng ta thấy được có rất nhiều thiết bị Galaxy sẽ được cập nhật Android mới. Trong đó bao gồm Galaxy S6 và các biến thể Galaxy S6 edge và Galaxy S6 edge+, cùng với đó là hầu hết các thiết bị Galaxy A 2017. Ngoài ra, rất nhiều thiết bị máy tính bảng của Samsung cũng sẽ nhận được bản cập nhật lớn này.

Quan trọng hơn hết, hình ảnh này đồng thời cũng cho chúng ta thấy sự tồn tại của thế hệ Galaxy A 2018 dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian tới, có thể sẽ là ngay trong tháng 12/2017. Đó là bộ ba Galaxy A3 (2018), Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018). Có vẻ như chúng sẽ được cài sẵn Android 7 Nougat tại thời điểm ra mắt và sẽ nhanh chóng được cập nhật lên Android 8.0 ngay sau đó.

Tham khảo PhoneArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận