Rò rỉ hình ảnh, thông số kỹ thuật của Microsoft Lumia 960

Rò rỉ hình ảnh, thông số kỹ thuật của Microsoft Lumia 960

Trên một diễn đàn của Trung Quốc xuất hiện những thông tin về chiếc Lumia 960, giúp người dùng có cái nhìn sâu hơn về thiết bị chạy phần mềm Windows.

Lumia 960 của Microsoft được cho là phiên bản kế nhiệm chính của chiếc Lumia 950, mặc dù nếu nhìn vào những bức ảnh rò rỉ có thể thấy nó rất khác lạ so với các nguyên mẫu Lumia điển hình và nó có phần giống với các model của HTC hơn, đặc biệt là mặt sau.
Ro ri hinh anh, thong so ky thuat cua Microsoft Lumia 960
Có thể thấy, Lumia 960 được thiết kế với thân máy bằng kim loại, và những bức ảnh này phần nào xác nhận rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt được trang bị bộ sạc nhanh USB-C, cùng với một cổng kết nối đã được sử dụng trên Lumia 950, mặc dù trước đó Microsoft từ chối sử dụng trên thiết bị Surface bởi vì công ty này cho rằng họ chưa có sự chuẩn bị tốt về mặt công nghệ.
Ro ri hinh anh, thong so ky thuat cua Microsoft Lumia 960-Hinh-2
Ngoài ra, các bức ảnh cũng tiết lộ một nút máy ảnh chuyên dụng, cũng như một jack cắm tai nghe 3,5 mm được đặt ở dưới cùng của điện thoại để nghe nhạc. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó cũng là khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.
Ro ri hinh anh, thong so ky thuat cua Microsoft Lumia 960-Hinh-3
Các bức ảnh trước đây cho thấy Lumia 960 sở hữu một camera 20-megapixel với đèn flash LED ba lớp và loa âm thanh nổi phía trước, vì vậy rõ ràng là Microsoft muốn chiếc smartphone này trở thành một thiết bị hàng đầu bằng mọi cách.
Ro ri hinh anh, thong so ky thuat cua Microsoft Lumia 960-Hinh-4
Tuy nhiên, những bức ảnh về Microsoft Lumia 960 được cho là khá giống với smartphone của HTC, vì vậy người ta vẫn nghi ngờ tính xác thực của những nguồn tin trên. Dường như, Microsoft đã quyết định giảm tập trung vào điện thoại di động. Windows 10 Mobile không còn là ưu tiên của hãng, và kế hoạch đầu tư sản xuất các mô hình phần cứng mới vẫn chưa chắc chắn, mặc dù Microsoft luôn cho rằng vẫn đang dốc sức phát triển các mảng sản phẩm.
Theo Hoàng Thanh/Xahoithongtin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận