Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia 2

Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia 2

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Nokia 2, sản phẩm được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn mới với giá mềm cho người dùng Android đã được nhắc đến khá nhiều gần đây. Mới đây, làng smartphone còn rộ lên hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chính chiếc smartphone bình dân Nokia 2 này.

So với những hình ảnh được cho là ảnh phác thảo xuất hiện trước đây, mẫu Nokia 2 trong loạt ảnh thực tế vừa xuất hiện cũng có khá nhiều nét tương đồng, từ vị trí và cách thiết kế camera chính cho đến ngoại hình tổng thể của sản phẩm. Tiếc là những hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Nokia 2 không được mấy chất lượng nên hiện cũng khó có thể “soi” kỹ thiết kế mặt trước của máy.

Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia 2

Tuy vậy, theo những thông tin rò rỉ, Nokia 2 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình kích thước trong khoảng từ 4,7 inch đến 5 inch và chỉ hỗ trợ độ phân giải ở mức 720p. Vì là một sản phẩm được định hình ở phân khúc phổ thông, nên Nokia 2 cũng được cho là chỉ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 212.

Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia 2

Tính đến thời điểm này, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng gần như chắc chắn sẽ ra mắt chiếc smartphone Android cao cấp Nokia 8 vào ngày 16/8. Nokia 2 hiện cũng được kỳ vọng sẽ cùng xuất hiện chung với đàn anh Nokia 8 trong sự kiện được tổ chức vào ngày trên.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 8 rõ ràng sẽ sở hữu thiết kế nút chức năng cảm ứng đặc trưng của nền tảng Android ở cạnh viền màn hình, nút Home ở mặt trước và phần cạnh viền màn hình cũng trông khá mảnh mai. Nokia 8 cũng sở hữu camera kép ở mặt sau vơií các thành phần quang học do Zeiss sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13MP sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó. Gần đây, HMD Global từng xác nhận ngày 16/8 sẽ là thời điểm nhà sản xuất này tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Giới quan sát cho rằng chiếc Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận