Rò rỉ hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 6X phong cách camera iPhone X

Rò rỉ hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 6X phong cách camera iPhone X

Xiaomi được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của Mi 5X ra mắt năm ngoái, và không ngạc nhiên khi sản phẩm mang tên gọi Mi 6X. Theo hình ảnh đăng tải từ cư dân mạng, Mi 6X có thiết kế tổng thể có vẻ tương đồng, bao gồm cả tùy chọn màu vàng và đen. Tuy nhiên vẫn còn đó những nét khác biệt để giúp phân biệt các sản phẩm.

ro ri hinh anh tren tay xiaomi mi 6x phong cach camera iphone x hinh anh 1

Hình ảnh trên tay chiếc Xiaomi Mi 6X sắp ra mắt.

Cụ thể, Xiaomi sẽ trang bị cho Mi 6X camera kép ở mặt phía sau giống như iPhone X, trong khi phiên bản tiền nhiệm của nó mang thiết kế của iPhone 7 Plus. Không bất ngờ khi điện thoại đi kèm màn hình tỷ lệ 18:9, với kích thước rơi vào khoảng 5,99 inch.

Xiaomi có thể tiết lộ chiếc điện thoại này tại MWC vào tháng tới, và sản phẩm có thể đi kèm chip Surge S2 do chính hãng phát triển. Đây là chip với 8 lõi xử lý, bao gồm 4 lõi Cortex-A73 tốc độ lên đến 2,2 GHz và 4 lõi Cortex-A53 tốc độ lên đến 1,8 GHz. Sức mạnh xử lý đồ họa đến từ GPU Mali-G71 MP8.

ro ri hinh anh tren tay xiaomi mi 6x phong cach camera iphone x hinh anh 2

Xiaomi Mi 6X hoàn toàn có thể biến thành Mi A2 trong tương lai.

Thật thú vị Mi 5X cũng được cung cấp dưới dạng Mi A1 cho chương trình Android One. Hiện vẫn chưa rõ liệu Mi 6X có số phận tương tự và biến thành Mi A2 để xuất ngoại ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận