Rò rỉ hình ảnh trực tiếp Mi Mix 3 với viền dưới cùng mỏng

Rò rỉ hình ảnh trực tiếp Mi Mix 3 với viền dưới cùng mỏng

Thành viên thế hệ thứ 3 của loại Mi Mix đã bắt đầu xuất hiện cùng một thiết kế ấn tượng như là cách Xiaomi muốn đối đầu với các đối thủ khác trên thị trường như Oppo Find X hay Vivo Nex. Theo một vài hình ảnh đăng tải mới nhất trên Weibo cho thấy sản phẩm có tên tạm gọi Mi Mix 3 này sẽ sở hữu một thiết kế mới khá thú vị.

ro ri hinh anh truc tiep mi mix 3 voi vien duoi cung mong hinh anh 1

Phần thiết kế cho thấy Mi Mix 3 có viền phía dưới cực kỳ mỏng.

Đây không phải là lần đầu tiên Mi Mix 3 bị rò rỉ, và nếu nhìn vào những thiết kế có trên sản phẩm thì mọi người sẽ không phải quá ngạc nhiên với nó. Do cải thiện yếu tố viền xung quanh nên chiếc Mi Mix 3 được cho là có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%.

Viền phía dưới của Mi Mix 3 gần như không tồn tại, và ngay cả khi hình ảnh được mờ thì có thể nhận ra rằng Xiaomi sẽ không trang bị cho sản phẩm của mình notch ở phần trên. Điều đó tiếp tục gợi ý về thiết kế camera có dạng bật lên từ bên trong thân máy sẽ xảy ra, giống như cách mà Vivo Nex thực hiện.

ro ri hinh anh truc tiep mi mix 3 voi vien duoi cung mong hinh anh 2

Mặt sau điện thoại là sự xuất hiện của hệ thống camera kép thay vì 3 ống kính.

Tuy nhiên một tin không vui đó là hình ảnh thiết kế mặt sau cho thấy Mi Mix 3 vẫn sẽ sở hữu thiết lập camera kép thay vì camera 3 ống kính như những tin đồn gần đây, giống như cách Huawei trang bị cho P20 Pro hay cả Oppo cũng có thể mang đến cho R17 Pro.

Bên cạnh thiết kế được cải thiện, chi tiết về thông số kỹ thuật của Mi Mix 3 vẫn còn là một bí ẩn. Theo các tin đồn, có khả năng điện thoại sẽ đi kèm các tính năng hàng đầu, bao gồm chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

ro ri hinh anh truc tiep mi mix 3 voi vien duoi cung mong hinh anh 3

Hình ảnh rò rỉ trước đó cho biết Mi Mix 3 sẽ có camera selfie dạng bật lên.

Cuối cùng báo cáo cho biết điện thoại mới của Xiaomi dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 15/9 tại sự kiện do công ty Trung Quốc tổ chức, với giá bán vẫn chưa được đưa ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận