Rò rỉ iPhone X giá rẻ: Camera đơn, công nghệ mới

Rò rỉ iPhone X giá rẻ: Camera đơn, công nghệ mới

Chiếc iPhone được đồn đoán sẽ sử dụng tấm nền LCD 6,1 inch và chỉ có một camera. Vì vậy, nó sẽ có mức giá rẻ hơn các model iPhone khác ra mắt trong năm nay.

iPhone X ra mắt năm 2017 đánh dấu bước ngoặt lớn của "gã khổng lồ" Apple. Triết lý thiết kế của model này được Apple thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ trước, và có thể là nền tảng để hãng ra mắt những chiếc iPhone trong ba năm tới.
Năm nay, Apple được dự đoán ra mắt đến 3 mẫu iPhone mới. Cả 3 model này có tổng thể thiết kế rất giống nhau, dựa trên những đường nét của iPhone X.
Ban đầu, thông tin về 3 model này đến từ Ming Chi Kuo, cựu chuyên viên phân tích của KGI Securities, người từng có khá nhiều thông tin chính xác về sản phẩm ra mắt của Apple.
Theo nguồn tin của Kuo, Apple đang lên kế hoạch ra mắt 2 mẫu máy mới bao gồm hai mẫu có màn hình OLED là iPhone X 5,8 inch và iPhone X plus 6,5 inch. Bên cạnh đó, Kuo tiết lộ thêm model giả rẻ với màn hình LCD 6,1 inch với thiết kế của iPhone X.
Rò rỉ iPhone X giá rẻ: Camera đơn, công nghệ mới
 Hình ảnh tiết lộ ba mẫu iPhone sắp được Apple ra mắt. Ảnh: KGI Research.
Tuần trước, Macotakara, trang blog công nghệ tại Nhật có liên hệ với các nhà sản xuất phụ kiện châu Á cũng dựng nên mô hình thực tế được cho là của 3 mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple vào mùa thu năm nay.
Ngày 22/6, BGR, chuyên trang công nghệ nổi tiếng vừa tiết lộ hình ảnh cho cái nhìn chân thực về chiếc iPhone giá rẻ sử dụng tấm nền LCD 6,1 inch.
Hình ảnh cho thấy một chiếc iPhone 6,1 inch cùng ốp lưng được làm bởi Ghostek giúp xác thực thêm thông tin về phiên bản giá rẻ mang hình hài của iPhone X.
Rò rỉ iPhone X giá rẻ: Camera đơn, công nghệ mới
 Trang công nghệ BGR tiết lộ hình ảnh chiếc iPhone X giá rẻ. Ảnh: BGR.
Theo BGR, hình ảnh trên dựa theo thông tin có được từ nhà máy sản xuất iPhone. Một nguồn tin khác biết rất rõ kế hoạch của Apple cũng xác nhận bức ảnh trên là chiếc iPhone giá rẻ mà Apple dự định ra mắt.
Theo hình ảnh lộ ra bởi hãng phụ kiện, chiếc iPhone 6,1 inch sẽ bỏ đi nút home và cảm biến vân tay. Nó sử dụng FaceID tương tự iPhone X.
Tuy vậy, viền quanh màn hình của máy có vẻ lớn hơn viền iPhone X. Điều này khá hợp lý bời Apple không thể sử dụng cùng thiết kế viền của tấm nền OLED cho LCD được.
Mặt lưng là nơi thấy rõ nhất sự khác biệt của phiên bản giá rẻ so với iPhone X khi nó chỉ có camera đơn.
Theo BGR, Apple có thể sẽ sử dụng cảm biến và ống kính mới cho dòng trung cấp này bởi nó có kích thước lớn hơn camera iPhone thông thường.
Cả ba mẫu iPhone dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện thường niên diễn ra vào trung tuần tháng 9.
Theo Trọng Hưng/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận