Rò rỉ kết quả benchmark điện thoại Huawei P9

Rò rỉ kết quả benchmark điện thoại Huawei P9

Tính đến thời điểm này, có lẽ hầu hết người dùng smartphone quan tâm đến Huawei đều rõ hãng sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone cao cấp Huawei P9 vào ngày 6/4/2016 sắp tới đây.

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng các đặc tả kỹ thuật cũng như hình ảnh rò rỉ gần đây cũng có thể nói là đã giúp người hâm mộ hãng smartphone Trung Quốc này một cái nhìn gần như khá rõ ràng về chiếc Huawei P9.

Đơn cử, Huawei P9 chắc chắn sẽ sở hữu camera kép, cảm biến nhận dạng dấu vân tay và thiết kế nguyên khối bằng kim loại. Trong khi đó, phiên bản Huawei P9 Lite gần như sẽ được nhà sản xuất rút gọn một số chi tiết phần cứng nhằm hạ giá thành sản phẩm.

Rò rỉ kết quả benchmark điện thoại Huawei P9
Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Huawei P9 vừa xuất hiện gần đây.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện kết quả thử nghiệm hiệu năng tổng thể Antutu được cho là của chiếc smartphone Huawei P9 cũng trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB nhưng lại giới hạn độ phân giải màn hình chỉ ở mức Full HD và bộ xử lý Kirin 955, đồ họa tích hợp Mali-T880 MP4 GPU.

Chỉ tiếc là kết quả chung cuộc mà mẫu smartphone Huawei P9 này đạt được chỉ dừng lại ở mức 96.043 điểm, thấp hơn mức 100.000 mà giới  công nghệ mong đợi. Được biết, cả Galaxy S7 và LG G5 vốn là những tên tuổi đáng chú ý vừa xuất hiện gần đây cho kết quả benchmark Antutu đều trên mức 130.000 điểm.

Theo giới công nghệ, hiện chưa có mối liên hệ nào giữa chiếc Huawei P9 nói trên với mẫu Huawei P9 Lite từng được đề cập gần đây vì bản thu gọn được cho là sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải ở mức HD nhưng kích thước chỉ 5 inch thay vì 5,2 inch như chiếc Huawei P9 hay 6,2 inch của chiếc Huawei P9 Max.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận