Rò rỉ mô hình hoàn chỉnh 3 chiếc iPhone 2018 sắp ra mắt

Rò rỉ mô hình hoàn chỉnh 3 chiếc iPhone 2018 sắp ra mắt

Rò rỉ mô hình hoàn chỉnh 3 chiếc iPhone 2018 sắp ra mắt ảnh 1
Theo đúng lịch trình, chúng ta sẽ có thế hệ iPhone mới ra mắt vào khoảng tháng 9/2018. Vì vậy, tin tức của chúng bắt đầu rò rỉ từ thời điểm này là hoàn toàn dễ hiểu. Mới đây, một đoạn video so sánh iPhone 2018 với những thế hệ tiền nhiệm đã bất ngờ hé lộ những chi tiết mới trong kế hoạch phát triển smartphone của Apple. Một số công ty nhỏ đã sản xuất "nguyên mẫu" của chúng và bán trên một số trang thương mại điện tử như Alibaba. Mới đây, Mac Otakara cũng đã mua một bộ sản phẩm để "trải nghiệm" và so sánh với iPhone X hiện tại.
Rò rỉ mô hình hoàn chỉnh 3 chiếc iPhone 2018 sắp ra mắt ảnh 2
Đúng như những tin đồn trước đó, 1 trong 3 mẫu điện thoại mới sẽ tiếp tục sở hữu màn hình 5,8 inch giống như iPhone X (có thể là iPhone Xs), thậm chí khi dùng ốp iPhone X cho mô hình này vẫn vừa vặn, tai thỏ vẫn còn nguyên và dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 hoàn toàn mới.

Với phiên bản 6,5 inch, trang Mac Otakara nhận thấy máy cao hơn 1mm, rộng hơn 1mm và dày hơn 0,35mm nếu so sánh với iPhone 8 Plus hiện tại. Dù tổng thể thì ngang nhau nhưng do có màn hình tràn viền nên iPhone X Plus sẽ có phần hiển thị to hơn nhiều (6,4 inch so với 5,5 inch). Các thông số này khá phù hợp với những tin đồn trước đó. Tai thỏ là nơi đặt camera TrueDept, camera trước, loa nghe và các cảm biến không khác nhiều so với iPhone X.

Riêng phiên bản 6,1 inch sử dụng màn hình LCD mới thực sự cần quan tâm khi có một số khác biệt, khi vị trí khay sim được đặt lại. Cụm camera máy cũng dày hơn, chỉ có camera đơn, riêng phần ống kính, đèn flash, micro thu âm cũng được căn chỉnh vị trí theo chiều dọc, loại bỏ một số tính năng cao cấp như 3D Touch để cắt giảm chi phí sản xuất. Cả ba đều vẫn còn cổng Lightning, trái ngược với một số nguồn tin trước đó cho rằng sẽ có phiên bản sử dụng cổng USB Type-C.

Về giá bán, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng bản nâng cấp cho iPhone X sẽ có giá từ 800 - 900 USD, trong khi iPhone X Plus màn hình 6,4 inch có giá 900 - 1.000 USD, tức tương đương iPhone X năm nay. Chiếc còn lại có giá khoảng 600 - 700 USD.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận