Rò rỉ thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

Rò rỉ thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

Mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung đã có mặt tại các cửa hàng cách đây vài tuần và công ty đang nỗ lực âm thầm chuẩn bị cho sự kiện lớn tiếp theo.

Rò rỉ thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

Theo nguồn tin mới nhất, hiện tại đối thủ của Apple đang phát triển 2 phiên bản Galaxy S9, tiếp nối 3 dòng sản phẩm Galaxy S trước đó.

Theo đó, Galaxy S9 sẽ có 2 phiên bản phần mềm là G960FXXU0AQI5 và G965FXXU0AQI5 (hay SM-G960 cho Galaxy S9 và SM-G965 cho Galaxy S9+).

Trang tin Hàn Quốc The Bell tiết lộ mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được trang bị màn hình cong tràn vô cực có kích thước tương đồng với Galaxy S8, S8+ đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, Galaxy S9 sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch; trong khi đó, Galaxy S9+ sẽ có màn hình 6.2 inch.

Theo tờ Aju Business Daily đăng tháng 4/2017, Samsung đã làm việc với Qualcomm trên một con chip di động mới, được cho là Snapdragon 845 dự đoán sẽ được sử dụng trên Galaxy S9. Con chip này sẽ được sản xuất bởi Samsung và Taiwan’s TSMC.

Samsung cũng cho hay họ đã tạo ra modem 4G LTE cho dòng sản phẩm chip di động Exynos sắp tới được gọi là 6CA, nó có thể xử lý tốc độ tải lên tới 1,2 Gbps, đủ nhanh để tải về một bộ phim HD chỉ trong 10 giây. Modem này sẽ tận dụng tối đa mạng 4G hiện có và hỗ trợ thiết lập 5G.

Rò rỉ thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

Cũng theo nguồn tin, Samsung bắt đầu phát triển phần mềm từ 2 tuần trước. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định Galaxy S9 sẽ ra mắt trước thời gian dự kiến, mặc dù đây có thể là sản phẩm được tung ra nhằm cạnh tranh với iPhone X.

Nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ được chính thức giới thiệu trong Hội nghị di động toàn cầu MWC năm tới , diễn ra vào cuối tháng 2/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận