Rò rỉ video điện thoại có pin khủng chưa từng có

Rò rỉ video điện thoại có pin khủng chưa từng có

Video Energizer Power Max P16K Pro pin khủng rò rỉ.

Energizer là thương hiệu sản xuất pin, mới lấn sân sang kinh doanh điện thoại thông minh. Muốn tạo tiếng vang ngay từ đầu, nhà sản xuất này vừa úp mở tiết lộ dòng điện thoại có tên là Energizer Power Max P16K Pro được cho là sở hữu thỏi pin khủng chưa từng có 16.000 mAh. Dự kiến mẫu smartphone của Energizer tại sự kiện MWC 2018 vào ngày 25.2.2018.

Theo những nguồn tin rò rỉ, Power Max P16K Pro sở hữu màn hình cỡ 5.99-inch, có độ phân giải 1080p, với thiết kế góc tròn phù hợp với góc tròn của khung điện thoại. Dường như điện thoại có một camera tự sướng loại 8MP có đèn flash.

Rò rỉ video điện thoại có pin khủng chưa từng có - 1

Dự kiến Power Max P16K Pro của Energizer sẽ xuất hiện tại MCW 2018 sắp tới.

Cách thiết kế này có thể là dựa trên mẫu Power Max P600S, ở hầu hết các tính năng như màn hình, chipset, camera sau kép. Cụ thể đó là loại chipset MediaTek Helio P25 SoC, đi kèm với RAM 6GB và ổ nhớ 128GB. Trong khi camera kép phía sau gồm loại 13 MP và 5 MP.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người có thể băn khoăn là với loại pin quá khủng như vậy, Power Max P16K Pro có thể sẽ rất nặng. Bởi một mẫu điện thoại có pin 5.000 mAh cũng đã có trọng lượng từ 200 gram rồi.

Ngoài ra, dù Energizer tuyên bố sẽ có một thiết kế cực kỳ mỏng manh nhưng pin lớn như vậy thì người ta có thể nghi vấn rằng mẫu điện thoại của hãng này khó có thể mỏng dưới 10 mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận