Rộ tin Asus sắp tung loạt smartphone ZenFone 4

Rộ tin Asus sắp tung loạt smartphone ZenFone 4

Asus được nhắc đến gần đây như là đang chuẩn bị tung ra thị trường dòng smartphone tiếp nối ZenFone 3 Series và cũng nhằm mang lại cho người dùng thêm nhiều lựa chọn hơn bên cạnh các sản phẩm vừa giới thiệu cách đây không lâu.

Theo cập nhật mới nhất, Asus sẽ tung ra thị trường ít nhất 5 mẫu smartphone mới thuộc dòng sản phẩm ZenFone 4 Series. Bộ sưu tập mới sẽ bao gồm các mẫu ZenFone 4 (tên mã ZE554KL), Asus ZenFone 4 Max (ZC554KL), Asus ZenFone 4 Pro (Z01GD), Asus ZenFone 4 Selfie (Z01M), và Asus ZenFone 4V (V520KL/A006). Đáng tiếc, thông tin về những mẫu ZenFone 4 mà Asus sắp ra mắt này vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy vậy, hiện có luồng thông tin cho rằng ZenFone 4 Max sẽ trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 630 hoặc Snapdragon 660, và pin 4.000 mAh. Riêng mẫu ZenFone 4 Selfie sẽ trang bị camera tự sướng 12MP và hỗ trợ ghi hình độ phân giải đến 4K. Các sản phẩm thuộc dòng điện thoại ZenFone 4 cũng được kỳ vọng sẽ cài đặt sẵn Android Nougat. ZenFone 4 Pro sẽ là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong tháng 7/2017.

Rộ tin Asus sắp tung loạt smartphone ZenFone 4
Thông tin cho thấy sự tồn tại của các phiên bản thuộc dòng smartphone ZenFone 4 sắp ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận