Rộ tin Asus ZenFone 4 ra mắt vào cuối tháng 7/2017

Rộ tin Asus ZenFone 4 ra mắt vào cuối tháng 7/2017

Asus ZenFone 4 là cái tên từng được nhắc đến khá nhiều hồi đầu năm 2017 này như là một dòng sản phẩm smartphone tiếp nối dòng ZenFone 3 đang có mặt trên thị trường. Gần đây nhất, Asus ZenFone 4 được tiết lộ sẽ có cả tùy chọn phiên bản RAM dung lượng đến 6GB hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cạnh tranh với các tên tuổi lớn trên thị trường. Cũng tại thời điểm trên, Asus ZenFone 4 còn được cho là sẽ ra mắt trong tháng 5/2017.

Tuy nhiên, theo tờ Digitimes, những chiếc Asus ZenFone 4 sẽ chỉ được ra mắt vào cuối tháng 7/2017. Lý do cho việc trì hoãn thời điểm ra mắt Asus ZenFone 4 được cho là vì nhà sản xuất này muốn có thêm thời gian để cải tiến phần cứng và cũng để “tút” vẻ ngoại hình của sản phẩm.

Rộ tin Asus ZenFone 4 ra mắt vào cuối tháng 7/2017
Sản phẩm tiếp nối dòng smartphone ZenFone 3 sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin về chiếc Asus ZenFone 4 vẫn còn rất nhỏ giọt. Theo phỏng đoán từ giới công nghệ, Asus ZenFone 4 nhiều khả năng cũng sẽ có các tùy chọn phiên bản khác nhau. Mẫu Asus ZenFone 4 đầu tiên được Asus giới thiệu sẽ trang bị màn hình 5,5 inch và có giá bán vào khoảng 550 USD. Được biết, Asus đang rất kỳ vọng vào quý cuối cùng của năm 2017 này và nhiều khả năng dòng smartphone Asus ZenFone 5 cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018.

Như PC World Vietnam từng thông tin, siêu phẩm Asus ZenFone 4 cũng được tiết lộ sẽ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 5,7 inch hỗ trợ độ phân giải Quad HD và chạy Android 7.0 Nougat. Đáng chú ý là những thông tin rò rỉ từ GFXBench cũng cho thấy Asus ZenFone 4 trang bị camera chính độ phân giải đến 21MP và cũng hỗ trợ ghi hình 4K. Camera trước trên Asus ZenFone 4 cũng có độ phân giải đạt mức 8MP hứa hẹn mang đến những shot hình selfie chất lượng hơn cho người dùng yêu thích thể loại chụp ảnh này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận