Rộ tin BlackBerry ra mắt smartphone chống nước trong tháng 10

Rộ tin BlackBerry ra mắt smartphone chống nước trong tháng 10

BlackBerry cách đây không lâu từng được cho rằng đang bí mật phát triển thêm 2 mẫu smartphone mới với thiết kế không dùng bàn phím vật lý như mẫu KEYOne. Theo cập nhật mới nhất, một trong hai mẫu smartphone BlackBerry này đã sẵn sàng cho việc ra mắt. Nguồn tin thân cận với BlackBerry cho biết mẫu smartphone BlackBerry sắp ra mắt này cũng khá hấp dẫn bởi thiết kế chống nước theo tiêu chuẩn IP67.

Mẫu smartphone BlackBerry chống nước này cũng sẽ được cài đặt sẵn Android (chưa rõ phiên bản), pin dung lượng cao cho thời gian sử dụng tối thiểu đạt mức 26 giờ chỉ với một lần sạc. Tiếc là cấu hìnhchi tiết của mẫu smartphone chống nước của BlackBerry hiện vẫn còn là những ẩn số. Tuy nhiên, theo phỏng đoán, mẫu smartphone chống nước này sẽ có thiết kế na ná mẫu BlackBerry DTEK 60, trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 626, màn hình Full HD, RAM 4GB. 

Rộ tin BlackBerry ra mắt smartphone chống nước trong tháng 10
Mẫu smartphone BlackBerry sắp ra mắt cũng khá hấp dẫn bởi thiết kế chống nước theo tiêu chuẩn IP67.

Nếu không có gì thay đổi, BlackBerry sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone chống nước này trong tháng 10/2017.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Công ty Cổ phần Phân phối Sản phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD) hôm 28/08/2017 chính thức công bố ra mắt smartphone cao cấp BlackBerry KEYone tại thị trường Việt Nam.

BlackBerry KEYone chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat ngay từ khi xuất xưởng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 4,5 inch chống trầy (mặt kính Gorilla Glass 4) hỗ trợ độ phân giải 1.620x1.080p, pin dung lượng 3.500mAh. Máy trang bị giao tiếp USB Type-C.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận