Rộ tin Google sắp ra mắt smartphone màn hình lớn

Rộ tin Google sắp ra mắt smartphone màn hình lớn

Nguồn tin thân cận Google vừa tiết lộ hãng này đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu smartphone mới với kích thước khủng. Sản phẩm mới theo cập nhật có tên mã “Taimen” và hoàn toàn độc lập với dòng smartphone Pixel Series đang có mặt trên thị trường.

Dự kiến, mẫu smartphone với màn hình kích thước khủng tên mã Taimen nói trên sẽ được Google ra mắt ngay trong năm 2017. Theo giới quan sát, mẫu smartphone Taimen nhiều khả năng sẽ có kích thước màn hình vào mức 6 inch hoặc thậm chí có thể nhỉnh hơn. Sở dĩ có nhận định này là vì mẫu smartphone Nexus 6 với màn hình kích thước 6 inch từng được giới thiệu cũng được biết đến với tên mã “Shamu”. 

Rộ tin Google sắp ra mắt smartphone màn hình lớn
Nhiều khả năng bên cạnh sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Pixel và Pixel XL, Google sẽ ra mắt thêm một mẫu smartphone màn hình lớn khác.

Google dạo gần đây cũng được khẳng định sẽ tung ra thị trường thế hệ tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Pixel và Pixel XL đang có mặt trên thị trường. Không chỉ vậy, làng smartphone còn có bằng chứng cho thấy mẫu smartphone Google Pixel 2 sẽ mang tên mã “Muskie", trong khi đó, phiên bản tiếp nối mẫu Pixel XL sẽ mang tên mã “walleye”.

Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Pixel/Pixel XL cũng được dự báo sẽ không còn sự hiện diện của ngõ cắm tai nghe truyền thống như trước đây. Được biết, làng smartphone trước đây đã từng xôn xao thông tin này. Theo giới quan sát, rất có thể Google sẽ chuyển hẳn sang dùng tai nghe USB Type-C thay cho kiểu tai nghe dùng kết nối 3,5mm truyền thống.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận