Rộ tin HMD Global sắp ra mắt loạt smartphone Nokia mới

Rộ tin HMD Global sắp ra mắt loạt smartphone Nokia mới

Không lâu sau khi tung bộ 3 smartphone Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 ra thị trường, HMD Global được tiết lộ là đang chuẩn bị giới thiệu thêm 3 mẫu smartphone Nokia mới trong vài tháng tới đây. Cụ thể hơn, theo cập nhật mới nhất từ trang tin Androidheadlines, HMD Global sẽ chính thức ra mắt bộ 3 smartphone Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8 nhằm mang đến cho người dùng đam mê thương hiệu smartphone một thời lừng danh này thêm nhiều lựa chọn.

Rộ tin HMD Global sắp ra mắt loạt smartphone Nokia mới
Làng smartphone được tiết lộ sẽ sớm có thêm nhiều lựa chọn mới mang thương hiệu Nokia.

Theo phỏng đoán, bộ 3 Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8 nhiều khả năng sẽ xuất hiện trước thời điểm kết thúc năm 2017. Được biết, làng smartphone gần đây cũng xôn xao thông tin về siêu phẩm Nokia 9 vốn được đồn thổi là sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon hàng khủng 835, tùy chọn RAM dung lượng đến 6GB hứa hẹn thừa sức “đè bẹp” nhiều đối thủ lớn. Tuy nhiên, qua trao đổi giữa PC World Vietnam và đại diện HMD Global trong sự kiện ra mắt bộ 3 smartphone Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại Việt Nam thông tin về chiếc smartphone Nokia 9 vẫn chỉ là những đồn thổi.

Như PC World Vietnam ngày 6/7/2017 từng thông tin, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại, máy tính bảng ngày đã chính thức ký kết quan hệ đối tác với ZEISS, hãng sản xuất ống kính hàng đầu của Đức. VIệc HMD Global mang Zeis trở lại đồng hành với thương hiệu Nokia đồng nghĩa những mẫu smartphone thế hệ mới sẽ được trang bị thành phần quang học của nhà sản xuất ống kính nổi tiếng của Đức, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh “chất” hơn.

Hy vọng, những bí mật về bộ 3 smartphone Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8 sẽ sớm được bật mí trong thời gian sắp tới.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận