Rộ tin iPhone 8 ra mắt cùng iPhone 7S và 7S Plus

Rộ tin iPhone 8 ra mắt cùng iPhone 7S và 7S Plus

Theo chia sẻ mới nhất từ Ming-Chi Kuo, vị chuyên gia phân tích và cũng là tên tuổi gắn liền với thương hiệu Apple, nhà sản xuất này sẽ giới thiệu mẫu iPhone 8 cùng lúc với 2 người anh em của mình là iPhone 7S và 7S Plus. Được biết, iPhone 8 trước đây từng được cho rằng sẽ chỉ được giới thiệu sau khi Apple trình làng 2 mẫu iPhone 7S và 7S Plus.

Thời điểm Apple ra mắt 3 mẫu iPhone thế hệ mới theo Ming-Chi Kuo sẽ vẫn diễn ra trong tháng 9/2017. Bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus theo cập nhật cũng sẽ hỗ trợ khả năng sạc pin siêu tốc tựa như mẫu iPhone 8. Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin cho rằng người dùng sẽ phải mua riêng phụ kiện USB Type-C để tận dụng khả năng sạc nhanh trên những mẫu iPhone thế hệ mới này.

Rộ tin iPhone 8 ra mắt cùng iPhone 7S và 7S Plus
Hình ảnh các phiên bản màu iPhone 8 xuất hiện gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 cũng như 2 phiên bản iPhone 7S và 7S Plus cũng được kỳ vọng sẽ có 3 tùy chọn phiên bản màu sắc là vàng, bạc và đen. Tuy nhiên, qua nội dung video rò rỉ gần đây trên YouTube, giới quan sát nghi ngờ iPhone 8 sẽ có cả phiên bản màu trắng tinh khôi và cũng không kém phần bóng bẩy nhờ sử dụng vật liệu kính ở mặt lưng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 8 được Bloomberg và KGI Securities khẳng định sẽ thay thế Touch ID bằng tính năng nhận diện khuôn mặt. Với kiểu thiết kế khung viền siêu mảnh như những hình ảnh rò rỉ gần đây, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ không còn “chỗ” cho cả nút Home truyền thống. Loạt ảnh của nhà thiết kế giao diện MaxRudberg chia sẻ gần đây cũng cho thấy iPhone 8 với khung viền siêu mảnh mai, nút Home ảo với tùy chọn kiểu hiển thị mang lại cảm giác gần gũi như iPhone 7/7 Plus và kiểu giao diện rộng mở hoàn toàn mới như bên dưới.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận