Rộ tin iPhone 8 trang bị camera selfie kép

Rộ tin iPhone 8 trang bị camera selfie kép

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 8 và iPhone 8 Plus gần như chắc chắn sẽ là những chiếc iPhone đánh dấu kỷ niệm 10 năm của sản phẩm này. Gần đây nhất, làng smartphone đã xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy những cải tiến đáng chú ý. Cụ thể hơn, làng smartphone đã xuất hiện đầy đủ bằng chứng cho thấy không chỉ riêng iPhone 8 Plus mới được trang bị camera kép ở mặt sau, mà cả iPhone 8 cũng sẽ được tăng cường tính năng này.

Rộ tin iPhone 8 trang bị camera selfie kép
Giản đồ thiết kế mới nhất được khẳng định là của iPhone 8 tiết lộ thêm nhiều tình tiết quan trọng về sản phẩm sắp ra mắt.

Cập nhật mới nhất cũng cho thấy iPhone 8 rõ ràng trang bị camera kép như hình ảnh giản đồ thiết kế từng xuất hiện. Tuy nhiên, một chi tiết mới và cũng không kém phần thú vị trong hình ảnh mới xuất hiện trong làng smartphone này chính là Apple dường như cũng trang bị cả camera selfie kép. Không chỉ vậy, hình ảnh rò rỉ mới nhất còn cho thấy iPhone 8 sẽ vẫn dùng ngõ Lightning tựa như iPhone 7/7 Plus. Đáng chú ý là sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây theo chuẩn Qi.

Theo giới quan sát, dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất cộng thêm những bằng chứng trước đây, nhiều khả năng Apple sẽ khai tử Touch ID trên dòng sản phẩm iPhone thế hệ mới. Những chiếc iPhone 8 dự kiến ra mắt trong tháng 9 chắc chắn sẽ được trang bị màn hình OLED như những dự báo gần đây. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những panel màn hình cong tựa như siêu phẩm của Samsung, Apple được khẳng định sẽ vẫn dùng panel OLED phẳng và phủ lớp kính vát cong 2.5d bên ngoài tựa như iPhone 7/iPhone 7 Plus.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận