Rộ tin Microsoft sắp ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ

Rộ tin Microsoft sắp ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ

Làng máy tính bảng mới đây rộ thông tin cho rằng Microsoft đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu tablet giá rẻ cũng được gắn mác Surface nhằm cạnh tranh với iPad của “Táo”. Theo Bloomberg, mẫu máy tính bảng Surface của Microsoft cũng sẽ có kích thước màn hình đạt mức 10 inch và đương nhiên sở hữu giao tiếp USB Type-C, chân đế tích hợp cho phép hô biến thiết bị thành laptop khi kết hợp thêm bàn phím vật lý.

Mẫu Surface thế hệ mới của Microsoft được khẳng định sẽ có giá bán tầm 400 USD. Máy sẽ trang bị bộ nhớ trong “bèo” nhất ở mức 64GB bên cạnh tùy chọn 128GB. Cũng theo cập nhật, mẫu tablet giá rẻ Microsoft Surface sẽ hỗ trợ LTE. Tuy nhiên, thiết bị đồn thổi được cho rằng sẽ nhẹ hơn 20% so với đàn anh Surface Pro do sở hữu pin dung lượng thấp hơn.

Rộ tin Microsoft sắp ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ
Gia đình máy tính bảng Microsoft Surface được cho rằng sẽ đón nhận thêm thành viên mới với giá bán chỉ tầm 400 USD.

Tuy được khẳng định rằng sẽ có giá bán rẻ hơn các đàn anh của mình, nhưng mẫu Surface thế hệ mới dự báo ra mắt trong năm nay sẽ vẫn được cài đặt sẵn Windows 10 thay vì Windows 10 S hay Surface RT.

Được biết, Microsoft từng giới thiệu chiếc Surface 3 với giá bán tầm 500 USD tại thời điểm ra mắt. Mẫu tablet giá rẻ Microsoft Surface thế hệ mới cũng được tiết lộ sẽ không được bán kèm bút Stylus hay phụ kiện bàn phím. Tuy nhiên, những món phụ kiện mua riêng được cho rằng sẽ không khiến fan của Microsoft “viêm màng túi”.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận