Rộ tin Samsung Galaxy C10 trang bị camera kép

Rộ tin Samsung Galaxy C10 trang bị camera kép

Hồi đầu tháng 5/2017, làng thiết bị di động từng xôn xao thông tin Samsung đang bí mật phát triển một mẫu smartphone trang bị camera kép. Tuy nhiên nguồn tin rò rỉ khi đó cũng cho biết sản phẩm đầu tiên được Samsung trang bị camera kép chắc chắn sẽ không phải là chiếc Note 8 như fan hãng này kỳ vọng mà thay vào đó sẽ là một đại diện khác.

Rộ tin Samsung Galaxy C10 trang bị camera kép
Hình ảnh được khẳng định là của chiếc Galaxy C10 với thiết kế camera kép.

Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ thêm rằng Galaxy C10 với tên mã SM-C9150 sẽ là chiếc smartphone được Samsung trang bị camera kép ở mặt sau. Samsung Galaxy C10 cũng được khẳng định sẽ mang trên mình nút chức năng cho phép kích hoạt tức thì trợ lý ảo Bixby tựa như bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+. Bên cạnh đó, mẫu smartphone camera kép Galaxy C10 cũng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, vốn được cho rằng sẽ sớm được nhà sản xuất SoC Mỹ giới thiệu vào ngày 9/5 tới đây.

Hiện tại, cũng có nguồn tin rò rỉ trưng ra cả hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc Samsung Galaxy C10 cho thấy sản phẩm mới không sở hữu bảo mật vân tay ở lưng máy. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu Galaxy C10 có còn sở hữu nút Home cứng cũng là nơi quen thuộc mà Samsung vẫn thường dùng để bố trí bảo mật vân tay hay không.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận