Rộ tin Xiaomi sắp ra mắt smartphone chuyên game

Rộ tin Xiaomi sắp ra mắt smartphone chuyên game

Công ty BlackShark là một công ty con do Xiaomi thành lập và công ty này sẽ tập trung vào thị trường smartphone dành cho game thủ, trang tin Phoneradar cho hay.

Rộ tin Xiaomi sắp ra mắt smartphone chuyên game
Hình ảnh chiếc smartphone dành cho game thủ của Xiaomi bị rò rỉ.

Liên quan đến vấn đề này, cách đây vài tuần, các trang công nghệ đã đồng loạt đưa tin Xiaomi chuẩn bị ra mắt một smartphone chơi game thông qua công ty con Black Shark.

Mới đây, một dù thông tin rò rỉ - chưa được xác định chính thức, đã cho hay về một thiết bị của Black Shark vừa xuất hiện trên một bài test của AnTuTu, với nhiều thông số kỹ thuật thuộc "hàng đỉnh". Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa có tên hay số model chính thức.

Chiếc điện thoại đầu tiên của Black Shark sẽ sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 845 của Qualcomm, đồ họa Adreno 630, RAM 8 GB và bộ nhớ 32 GB. Tuy nhiên, các nhà phân tích cũng hy vọng chiếc smartphone này sẽ có nhiều tùy chọn bộ nhớ khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các game thủ.

Cùng đó, chiếc smartphone của Black Shark còn sở hữu màn hình với độ phân giải FHD+ (2160 x 1080 pixel), tỷ lệ 18:9.

Với 270680 điểm ảnh đạt được trong bài test của AnTuTu, thiết bị của Black Shark đã vượt qua điểm số của nhiều thiết bị khác cũng sử dụng chip Snapdragon 845 như Samsung Galaxy S9 và Asus Zenfone 5z. Như vậy, BlackShark sẽ cạnh tranh với Razer Phone sử dụng chip Snapdragon 835. Razer Phone có ưu điểm nổi bật là màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz và pin lên đến 4000mAh.

NGoài ra, theo thiết kế bị rò rỉ, thiết bị trên sở hữu cổng USB Type-C và loa stereo ở cạnh dưới cùng. Máy sử dụng thiết kế với thân unibody kim loại, sử dụng kính cong 2.5D tạo ra cảm giác sang trọng.

Trước đó, các nguồn thông tin khẳng định máy của Black Shark sẽ sử dụng hệ thống làm mát mô phỏng các thiết bị của ngành hàng không.

Gần đây, Xiaomi đã ra mắt dòng smartphone MIUI 9 dựa trên Android 7.1.1 Nougat, nhưng thiết bị sắp tới sẽ sử dụng Android 8.0 Oreo. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận