Samsung bổ sung Mickey Mouse và Minnie Mouse vào AR Emoji trên Galaxy S9/S9+

Samsung bổ sung Mickey Mouse và Minnie Mouse vào AR Emoji trên Galaxy S9/S9+

Samsung bổ sung Mickey Mouse và Minnie Mouse vào AR Emoji trên Galaxy S9/S9+ ảnh 1
Tính năng AR Emoji lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S9 và S9+, tiện ích này được tích hợp bên trong ứng dụng camera của máy, hoạt động bằng cách quét khuôn mặt thông qua camera phía trước và sau đó tạo ra một hình ảnh 3D mô phỏng khuôn mặt của chính người dùng.

Trường hợp muốn thử một cái gì đó khác biệt hơn, bạn có thể biến mình thành một trong hai nhân vật từ Disney đó là Mickey Mouse và Minnie Mouse mà Samsung mới bổ sung thêm vào AR Emoji của mình, nhờ một hợp đồng dài hạn giữa Samsung và Disney. Ngoài ra, bạn sẽ có thể làm cho AR Emoji sử dụng một số nhân vật Disney có tính biểu tượng nhất, với những khuôn mặt quen thuộc từ các ấn phẩm như The Incredibles, Zootopia và Frozen dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Samsung bổ sung Mickey Mouse và Minnie Mouse vào AR Emoji trên Galaxy S9/S9+ ảnh 2
Để thêm Mickey Mouse và Minnie Mouse vào AR Emoji, từ giao diện camera trước, người dùng Galaxy S9/S9+ chọn vào AR Emoji, tìm đến vào truy cập vào biểu tượng “+” gần dưới cùng bên phải. Biểu tượng Mickey Mouse sẽ nằm ngay đầu danh sách tải, nếu chưa, tiếp tục nhấn vào Galaxy Apps và tiến hành tải Emoji mới về máy.

Theo PhoneArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận