Samsung chi đậm vào cửa hàng trưng bày tại London

Samsung chi đậm vào cửa hàng trưng bày tại London

Cụ thể, Samsung mới ký hợp đồng mở một không gian trưng bày mới tại quận King’s Cross (Ngã Tư Vua) ở London, Anh. Đây sẽ là nơi hãng trưng bày sản phẩm công nghệ của mình. Khu vực này có diện tích 1.858 mét vuông, chiếm khoảng 1/5 khu trung tâm mua sắm Coal Drop Yard, được thiết kế bởi kiến trúc sư Thomas Heatherwick.

Không gian trưng bày của Samsung nằm ở dưới mái cong với giải pháp kiến trúc tuyệt vời. Vị trí trưng bày có diện tích tương đương với cửa hàng trung tâm của Apple tại phố Regent Street, Anh. Điều này cho thấy, nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc đang hướng tới thị trường cao cấp, cạnh tranh khốc liệt hơn với "Táo Khuyết". Khu thương mại Coal Drop Yard với tổng diện tích 9.290 mét vuông dự kiến sẽ được mở vào tháng 10 năm tới.

Samsung chi đậm vào cửa hàng trưng bày tại London - 1

Thiết kế mái vòm của không gian trưng bày thiết bị Samsung.

Ngoài Samsung, tập đoàn công nghệ lớn như Microsoft cũng học theo Apple thiết lập một mạng lưới các hệ thống cửa hàng có kiểu dáng đẹp để khẳng định vị thế của mình - thương hiệu công nghệ cao. Vào tháng trước, Microsoft cũng đã xác nhận mở một cửa hàng mới tại Oxford Circus, London, gần với cửa hàng Apple Store tại Regent Street.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận