Samsung chính thức chốt ngày ra mắt Galaxy S9 với camera cải tiến

Samsung chính thức chốt ngày ra mắt Galaxy S9 với camera cải tiến

Thời điểm diễn ra sự kiện Samsung Unpacked năm nay sẽ vào ngày 25/2, tức 1 ngày trước khi MWC 2018 được khai mạc. Mặc dù công ty không tuyên bố cụ thể rằng Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt trong thư mời nhưng các nguồn tin khác nhau đều xác nhận khả năng này. Trong thực tế, số 9 trong lời mời như ám chỉ về điều đó.

samsung chinh thuc chot ngay ra mat galaxy s9 voi camera cai tien hinh anh 1

Bộ đôi Galaxy S9 sẽ giữ nguyên thiết kế so với tiền nhiệm, ngoại trừ mặt sau thay đổi một chút.

Các báo cáo cho biết Galaxy S9 và S9+ sẽ có một thiết kế khá giống với model của năm ngoái. Sự khác biệt lớn nhất có thể thấy ở mặt sau, nơi bộ cảm biến dấu vân tay đã được tái thiết kế để đặt ở bên dưới ống kính máy ảnh. Galaxy S9+ lớn hơn dự kiến ​​sẽ đi kèm camera kép ở mặt phía sau, trong khi model nhỏ hơn chỉ đi kèm ống kính đơn.

Nội dung lời mới cũng cho thấy Samsung dường như đã đạt được một số bước tiến lớn về chất lượng máy ảnh. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết công ty Hàn Quốc có thể sắp tiết lộ những chiếc điện thoại trang bị máy ảnh ấn tượng nhất so với những gì mà thế giới từng thấy - dường như ám chỉ đến Galaxy S9 và S9+.

samsung chinh thuc chot ngay ra mat galaxy s9 voi camera cai tien hinh anh 2

Thông điệp trong thư mời tham dự sự kiện Samsung Unpacked sắp tới.

Bên cạnh thông tin máy ảnh và thiết kế bên ngoài, chúng ta cũng có thể mong đợi các bộ phận nội bộ được nâng cấp, bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon hoặc Samsung Exynos thế hệ tiếp theo, với chip được thay đổi theo từng vùng. Galaxy S9+ cũng đi kèm RAM 6GB, trong khi S9 chỉ có RAM 4GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận