Samsung chính thức gửi thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Samsung chính thức gửi thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Samsung chính thức gửi thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Sự kiện tổ chức ngày 23/8 tại New York . Thời gian này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn trước đó từ báo chí Hàn Quốc. Dù vậy, trên thư mời, cái tên Galaxy Note 8 không xuất hiện mà chỉ có hình ảnh mô phỏng một smartphone kèm bút cảm ứng. Khẩu hiệu “Do bigger things” (làm điều lớn lao hơn) cũng có mặt.

Samsung Galaxy Note 8 được dự đoán trang bị màn hình Super AMOLED 6.3 inch, tỉ lệ 18:5:9 tương tự Galaxy S8 và S8+. Dựa vào nơi đang sống, bạn mua được phiên bản sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, 6GB RAM. Thiết bị kế nhiệm Galaxy Note 7 có thể dùng camera kép ở mặt sau, ngoài ra đi kèm bút cảm ứng S Pen và pin 3.300mAh.

Dường như Samsung sẽ đưa cảm biến vân tay ra phía sau máy, giống như đã làm với bộ đôi Galaxy S8. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt về vị trí: nếu như ở S8, đầu đọc vân tay nằm ngay bên phải ống kính máy ảnh, khiến mọi người thường đặt nhầm ngón tay, làm mờ ống kính thì ở các hình ảnh bị rò rỉ gần đây của Note 8, đèn flash LED đặt giữa đầu đọc và ống kính để hạn chế điều này.

Như vậy, còn hơn một tháng nữa mới đến ngày Galaxy Note 8 chính thức ra mắt, đồng nghĩa với việc chúng ta còn nhiều thời gian để nghiên cứu các tin đồn trước khi sự thực được hé lộ. Với người dùng trung thành của dòng Note, thiết bị sẽ giải tỏa “cơn khát” cho họ sau khi Galaxy Note 7 gặp sự cố cháy nổ phải thu hồi năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận