Samsung chính thức gửi thư mời sự kiện Galaxy Note 9

Samsung chính thức gửi thư mời sự kiện Galaxy Note 9

Mặc dù không nêu tên sản phẩm thực sự nhưng dựa vào những gì đăng tải, có vẻ như lời mời ám chỉ đến sự xuất hiện của sản phẩm điểm nhấn là Galaxy Note 9. Cụ thể, hình ảnh sự kiện cho thấy một S Pen trong thư mời. Bên cạnh đó, việc Galaxy Note 8 được giới thiệu gần như cùng thời điểm năm ngoái và Galaxy Note 9 cũng vừa nhận được chứng nhận bởi FCC càng cho thấy điều này là hoàn toàn có khả năng.

samsung chinh thuc gui thu moi su kien galaxy note 9 hinh anh 1

Nội dung thư mời tham dự sự kiện Unpacked của Samsung.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận từ phía Samsung về Galaxy Note 9 nhưng các tin đồn cho biết điện thoại sẽ đi kèm màn hình lớn hơn, tích hợp chip Snapdragon 845 cao cấp nhất của Qualcomm hiện nay cũng như tùy chọn bản sử dụng chip Exynos 9810 do Samsung sản xuất. Nó cũng tích hợp trợ lý ảo Bixby được cải tiến.

Nội dung thư mời cũng tập trung vào S Pen - điểm nhấn trên dòng Note để phân biệt với dòng Galaxy S cao cấp. Điều này cho thấy công ty Hàn Quốc có vẻ như muốn mở rộng cách người dùng sử dụng S Pen, điều cũng đã được ghi nhận bởi IceUniverse trên Twitter.

samsung chinh thuc gui thu moi su kien galaxy note 9 hinh anh 2

Phiên bản cải tiến của Galaxy Tab S4 có thể ra mắt cùng Galaxy Note 9?

Cùng với Galaxy Note 9, có vẻ như Samsung cũng sẽ ra mắt một phiên bản tablet mới, mà cụ thể là Galaxy Tab S4, tại sự kiện lần này. Sản phẩm đã trải qua quá trình chứng nhận cùng điện thoại Galaxy Note 9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận