Samsung chính thức trình làng Galaxy A7 với ba mắt phía sau

Samsung chính thức trình làng Galaxy A7 với ba mắt phía sau

Hồi đầu năm, Huawei đã gây bất ngờ cho giới công nghệ bằng việc tung ra chiếc smartphone cao cấp P20 Pro sở hữu 3 camera ở mặt phía sau. Giờ đây, đến phiên Samsung đã có câu trả lời với Galaxy A7, nhưng ấn tượng hơn khi nó được thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung.

samsung chinh thuc trinh lang galaxy a7 voi ba mat phia sau hinh anh 1

Samsung đã có câu trả lời đanh thép cho Huawei P20 Pro.

Galaxy A7 trở thành thiết bị đầu tiên của Samsung bao gồm camera 3 ống kính ở mặt sau, và nó được xem là phiên bản cải thiện của Galaxy A7 (2017) mà công ty Hàn Quốc ra mắt hồi đầu năm ngoái. Mô-đun 3 ống kính trên thiết bị bao gồm ống kính lấy nét tự động 24 MP, ống kính góc rộng 8 MP (120 độ) và ống kính chiều sâu 5 MP để điều chỉnh hiệu ứng bokeh.

Samsung rõ ràng muốn tập trung vào máy ảnh với Galaxy A7 mới. Ống kính 24 MP của thiết bị hoạt động để kết hợp bốn điểm ảnh thành một điểm ảnh trong môi trường ánh sáng yếu để chứa nhiều ánh sáng hơn. Máy ảnh cũng có tính năng Scene Optimizer để phân loại các đối tượng dựa trên 9 danh mục trước khi sửa đổi màu sắc, độ tương phản và độ sáng. Các danh mục bao gồm Thực phẩm, Chân dung, Hoa, Cảnh trong nhà và Phong cảnh…

Các thông số chính khác của thiết bị bao gồm màn hình Super AMOLED 6 inch độ phân giải Full HD+ (1080 x 2220), chip 8 lõi tốc độ 2,2 GHz, tùy chọn RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 4 GB + ROM 128 GB hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB. Tất cả các biến thể đều có thể mở rộng thêm 512 GB qua khe cắm thẻ microSD. Máy tích hợp pin 3.300 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

samsung chinh thuc trinh lang galaxy a7 voi ba mat phia sau hinh anh 2

Galaxy A7 được định hướng cho phân khúc tầm trung, nhưng giá chưa được xác nhận.

Galaxy A7 cũng có Bixby, Samsung Pay, hỗ trợ NFC và Samsung Health. Thiết bị này sẽ có mặt tại một số thị trường châu Âu và châu Á từ mùa thu trước khi phát hành đến các thị trường khác trong tương lai gần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận