Samsung chuẩn bị lấn sân thị trường với smartphone chơi game chuyên dụng

Samsung chuẩn bị lấn sân thị trường với smartphone chơi game chuyên dụng

Trước đây, thị trường điện thoại chơi game chưa thực sự nở rộ cho tới tháng 11 năm ngoái, khi Razer Phone xuất hiện. Tiếp sau đó là Asus ROG Phone, Honor Play và Huawei Mate 20 X được "trình làng". Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, các thiết bị này có thể sẽ sớm phải đối mặt với “đối thủ” cạnh tranh gay gắt - Samsung.

samsung chuan bi lan san thi truong voi smartphone choi game chuyen dung hinh anh 1

Thông tin về smartphone chơi game của Samsung trên Twitter.

Mặc dù các chi tiết chính xác về chiếc điện thoại thông minh này vẫn chưa được tiết lộ nhưng hồi tháng trước các tin đồn đã dự đoán rằng Samsung hiện đang làm việc trên một thiết bị Galaxy A, dùng chip Snapdragon 845, rất có thể là chiếc smartphone chơi game này. 

Nếu những điều trên là sự thật, điện thoại có thể được tích hợp bộ nhớ RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong 128GB cùng với tùy chọn 64GB và 256GB. Ngoài ra, siêu phẩm này có thể sở hữu viên pin lớn - 4.000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và cũng sẽ sử dụng hệ thống làm mát bằng nước carbon giống như Galaxy Note 9 .

samsung chuan bi lan san thi truong voi smartphone choi game chuyen dung hinh anh 2

Samsung Galaxy Note 9 có hệ thống làm mát bằng nước carbon.

Ở khía cạnh thiết kế, điện thoại thông minh chơi game mới có thể sẽ áp dụng một thiết kế chung như Galaxy A7 và Galaxy A9 mới. Điều này có nghĩa là sản phẩm cũng sẽ có kiểu “bánh sandwich” với khung nhôm và hai mặt thủy tinh, màn hình vô cực Infinity tỷ lệ mới hoàn chỉnh với các cạnh phẳng.

Hiện tại, ngày ra mắt và bán ra của mẫu smartphone chơi game này vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, theo dự đoán, Samsung có thể chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh này vào cuối tháng 11, vừa đúng vào tháng mua sắm tấp nập nhất năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận