Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition?

Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition?

Chưa đầy một tháng sau khi tập phim Star Wars mới được trình chiếu, Samsung đã lên kế hoạch phát hành một phiên bản Galaxy Note8 đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ phim này. Ít nhất đây là những gì chúng ta có thể phỏng đoán từ một hình ảnh vừa được chia sẻ trên Twitter.

Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition?

Hiện vẫn chưa biết rõ có sự khác biệt nào trong thiết kế của phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition hay không. Có thể công ty sẽ chỉ thêm hình nền, nhạc chuông và các phương tiện truyền thông Star Wars khác để phân biệt nó với phiên bản Galaxy Note8 thông thường. Đây là cách Samsung đã từng làm với phiên bản Pirates of the Caribbean edition của Galaxy S8 phát hành tại Trung Quốc.

Tất nhiên, nhiều người thích một phiên bản tùy biến mạnh tay như như phiên bản Iron Man S6 của Galaxy S6 nhưng có lẽ điều này sẽ không xảy ra.

Hình ảnh này dường như đã được chụp tại một sự kiện gần đây ở Trung Quốc nơi Samsung giới thiệu trợ lí Bixby tại thị trường này và hé lộ về giao diện người dùng mới sẽ sử dụng trên Galaxy S9.

Hiện tại, không có gì đảm bảo rằng phiên bản Star Wars của Galaxy Note8 sẽ được phát hành. Nếu có, hy vọng Samsung sẽ phát hành nó rộng rãi thay vì chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc như các phiên bản đặc biệt khác gần đây.

Tham khảo: Sammobile

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận