Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera sau?

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera sau?

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera sau? ảnh 1
Chuyên gia rò rỉ thông tin "Ice Universe" tiết lộ Samsung đang phát triển một chiếc smartphone Android mới với 4 camera ở phía sau và dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, nhưng chắc chắn không phải là Galaxy S10 hay smartphone uốn dẻo Galaxy F.

Với việc trang bị 4 camera mặt sau, có thể khẳng định rằng đây sẽ là một smartphone cao cấp với mức giá bán cũng không rẻ. Và dựa trên lịch trình ra mắt sản phẩm của Samsung thì smartphone sắp tới có thể là phiên bản điện thoại nắp gập W2019 độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Năm ngoái, W2018 ra mắt camera có thể thay đổi khẩu độ và sau đó công nghệ này được trang bị cho Galaxy S9+, Galaxy Note 9.

Hệ thống hình ảnh với 3 camera trở lên được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tiếp theo trong ngành công nghiệp smartphone. Bên cạnh việc cho phép các nhà sản xuất cung cấp trải nghiệm chụp ảnh di động tốt hơn mà không làm cho thiết bị cầm tay dày hơn, các hệ thống như vậy cũng được đẩy mạnh bởi các nhà sản xuất linh kiện đang bị đe dọa bởi sự tăng trưởng trì trệ của doanh số smartphone toàn cầu.

LG V40 ThinQ dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10 tới cũng sẽ tích hợp 3 camera, giống như Huawei P20 Pro hoặc Mate 20 Pro sắp ra mắt. Ngoài ra, Galaxy S10 của Samsung cũng sẽ tích hợp một hệ thống tương tự.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận