Samsung công bố smartphone 4 camera đầu tiên thế giới

Samsung công bố smartphone 4 camera đầu tiên thế giới

Nhờ vào sự xuất hiện của 4 camera phía sau mà Galaxy A9 cho phép người dùng chụp những tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng. Điều này bao gồm camera chính 24 MP và khẩu độ f/1.7, camera 10 MP với ống kính tele 2x và khẩu độ f/2.4; camera 8 MP với ống kính góc siêu rộng 120 độ và khẩu độ f/2.4; cùng camera độ sâu 5 MP và khẩu độ f/2.2.

samsung cong bo smartphone 4 camera dau tien the gioi hinh anh 1

Galaxy A9 (2018) mở ra một xu thế mới cho nhiếp ảnh smartphone - 4 camera sau.

Với hệ thống camera 4 ống kính đầu tiên này, người dùng có thể sử dụng Galaxy A9 để chụp những bức ảnh phóng to mà không ảnh hưởng đến chất lượng, đưa khung hình lớn vào tấm ảnh nhờ ống kính góc rộng, chụp ảnh nền mờ chân thực nhờ cảm biến độ sâu cũng như chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn nhờ ống kính chính.

Samsung cho biết, các tính năng phần mềm hỗ trợ cũng giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp bởi Galaxy A9, bao gồm Scene Optimizer giúp bức ảnh như chuyên nghiệp nhờ khả năng nhận diện cảnh quan dựa vào AI giúp điều chỉnh thiết lập phù hợp với đối tượng chụp.

Không chỉ có vậy, người dùng còn được trang bị camera 24 MP với khẩu độ f/2.0 ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh selfie của đông đảo giới trẻ.

samsung cong bo smartphone 4 camera dau tien the gioi hinh anh 2

Ba màu sắc đẹp mắt có mặt trên Galaxy A9 (2018).

Về cấu hình phần cứng, Galaxy A9 đi kèm chip 8 lõi tốc độ đến 2,2 GHz, tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm đến 512 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có màn hình Super AMOLED 6,3 inch độ phân giải Full HD+, tích hợp thỏi pin 3.800 mAh rộng lớn và chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo khi được phát hành.

Ngoài ra điện thoại còn đi kèm các dịch vụ hỗ trợ từ Samsung như trợ lý ảo Bixby, thanh toán Samsung Pay và công cụ giám sát sức khỏe. Tính năng đa nhiệm trên Galaxy A9 mang tên App Pair cũng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Galaxy A9 có 3 màu sắc độc đáo Caviar Black, Lemonade Blue và Bubblegum Pink, tuy nhiên chi tiết giá bán và thời điểm lên kệ vẫn chưa được Samsung công bố.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận