Có thể thấy, Samsung đang phải một mình cạnh tranh lại 4 hãng Trung Quốc ở thị trường Ấn Độ cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt tại đây. "Samsung tiếp cận theo 2 hướng: tập trung vào dòng J với các sản phẩm trải dài từ tầm thấp đến tầm trung và hướng các dòng máy cao cấp như Galaxy S9 và Note 8 tới những đối tượng khách hàng mục tiêu khác biệt góp phần giữ mức tăng trưởng ổn định cho Samsung", IDC cho biết.
Trong khi đó, Xiaomi ngày càng mở rộng kênh bán hàng offline và sự phổ biến của các mẫu smartphone như Redmi 5A và Redmi Note 5. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tiếp tục cải thiện mô hình bán hàng online của mình. Số lượng thiết bị bán trực tuyến trong Q1/2018 chiếm tới 53%, tăng mạnh so với mức 32% cùng kỳ năm ngoái. Huawei Honor 9 Lite cũng là một trong 5 chiếc điện thoại bán chạy nhất trong Q1/2018.
Theo Firstpost
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận