Samsung đang phát triển smartphone thú vị hơn bất kỳ iPhone nào

Samsung đang phát triển smartphone thú vị hơn bất kỳ iPhone nào

Vào thời điểm đó, một CEO Samsung cho biết công ty đã nhắm đến năm 2018 để phát hành điện thoại, nhưng nhiều báo cáo cho biết điện thoại đã bị đẩy lùi trở lại năm 2019. Thành thật mà nói đây là điều cần thiết khi công ty đã có bài học từ việc vội vàng tung ra sản phẩm mới.

samsung dang phat trien smartphone thu vi hon bat ky iphone nao hinh anh 1

Samsung đang ngày càng cho thấy mình xứng đáng vượt mặt Apple.

Theo báo cáo, điện thoại có màn hình 3,5 inch bên ngoài và 3,5 inch ở bên trong. Kkhi nó gập mở, tổng diện tích màn hình sẽ nằm trong phạm vi 6 inch. Ở thời điểm hiện tại, Samsung đang trong giai đoạn đầu của việc phát triển một thiết kế smartphone hoàn toàn mới không giống bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trước đây.

Nội dung đơn nộp lên Patently Mobile của Samsung mới đây cho thấy một cặp bằng sáng chế đã được trao cho công ty trong tuần này bởi Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ. Như minh họa trong bản vẽ kỹ thuật, bằng sáng chế bao gồm một smartphone với thiết kế trong suốt.

Điện thoại của Samsung có màn hình trong suốt, có thể làm sáng toàn bộ màn hình và được sử dụng giống như smartphone thông thường. Các phần của màn hình hiển thị có thể hiển thị nội dung đồ họa, trong khi các phần khác vẫn trong suốt, kết quả sẽ mang đến trải nghiệm thực tế ảo tăng cường tốt hơn so với smartphone hiện nay.

samsung dang phat trien smartphone thu vi hon bat ky iphone nao hinh anh 2

Hình ảnh mô tả bằng sáng chế smartphone màn hình kép mà Samsung đang phát triển.

Samsung lần đầu tiên thể hiện đầy đủ chức năng màn hình trong suốt toàn bộ vào năm 2015, do đó sẽ không bất ngờ nếu công ty làm việc với công nghệ này trong một thời gian. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là một chiếc smartphone có màn hình trong suốt sẽ ra mắt sớm. Trong thực tế, ngay cả với những bằng sáng chế mới xuất hiện, Samsung cũng có thể không bao giờ ra mắt chiếc điện thoại với màn hình trong suốt như vậy.

Các công ty liên tục làm việc trên các công nghệ mới mà họ có thể không bao giờ ra mắt thị trường, tuy nhiên hy vọng nó không phải là trường hợp của chiếc smartphone mà Samsung đang phát triển.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận