Samsung dự tính trình làng smartphone màn hình gập vào tháng 12, có thể được trang bị màn OLED 7.3 inch

Samsung dự tính trình làng smartphone màn hình gập vào tháng 12, có thể được trang bị màn OLED 7.3 inch

Gần đây, thông tin về việc Samsung đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập xuất hiện dày đặc. Thậm chí, một số ảnh chụp slide rò rỉ gần đây còn cho thấy Samsung đã sẵn sàng thương mại hóa công nghệ này trên các mẫu smartphone cao cấp. Dưới đây là video concept khá ấn tượng mà Samsung tung ra từ bốn năm trước:

Concept smartphone trong tương lai của Samsung

Báo cáo mới nhất còn tiết lộ thêm nhiều thông tin khác về dự án smartphone màn hình gập của Samsung. Cụ thể, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED có thể gập vào tháng Ba năm nay và dây chuyền sản xuất quy mô lớn sẽ được khởi động vào tháng Chín để kịp sản xuất hàng loạt smartphone màn hình gập trong tháng 11. Dự kiến, smartphone màn hình gập sẽ được trình làng hoặc tung lên kệ ngay trong tháng 12 năm nay hoặc đầu năm sau.

Báo cáo này còn cho biết rằng smartphone màn hình gập của Samsung có thể gấp vào và bạn có thể mở nó ra giống như cuốn sách. Nói chung, khi gấp lại bạn sử dụng nó như một smartphone bình thường nhưng khi mở ra nó sẽ giống như một chiếc tablet. Đương nhiên, Samsung Display là đơn vị đảm nhiệm việc sản xuất loại màn hình đặc biệt này.

Samsung dự tính trình làng smartphone màn hình gập vào tháng 12, có thể được trang bị màn OLED 7.3 inch - Ảnh 2.

Thú vị hơn, báo cáo còn chỉ ra rằng Samsung sẽ trình diễn công nghệ mới này với các đối tác trong ngành công nghiệp tại một hội nghị kín diễn ra vào tháng Chín. Và khi lên kệ, chiếc smartphone màn hình gập sẽ có giá rất cao, cao hơn các smartphone cao cấp hiện tại.

"Smartphone màn hình gập sẽ được xếp vào danh mục siêu cao cấp, về cả hiệu suất và mức giá, vượt xa các mẫu smartphone cao cấp hiện tại và nhằm mục đích cung cấp hiệu năng, thiết kế cũng như khả năng sử dụng chuẩn mực nhất", một nguồn tin trong ngành công nghiệp smartphone Hàn Quốc tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận