Samsung Galaxy A5 (2018) và A7 (2018) đạt chứng nhận Wi-Fi

Samsung Galaxy A5 (2018) và A7 (2018) đạt chứng nhận Wi-Fi

Mặc dù chưa có bất kỳ xác nhận nào từ Samsung nhưng cả hai thành viên Galaxy A5 và A7 đã xuất hiện trực tuyến thông qua các chứng nhận Wi-Fi và FCC. Điều này cho thấy thời điểm bộ đôi này ra mắt sẽ không còn quá xa.

Theo chứng nhận mới nhất được cung cấp bởi Wi-Fi Alliance, tổ chức này ghi nhận bộ đôi Galaxy A5 và A7 sẽ vận hành trên nền tảng Android 7.1 Nougat khi tung ra thị trường. Các thiết bị này có vẻ sẽ làm việc trên băng tần kép (2,4 GHz và 5 GHz) với đặc tả kỹ thuật Wi-Fi 802.11ac. Ngoài ra, Galaxy A7 cao cấp hơn còn hỗ trợ thêm tính năng Wi-Fi Direct và đặc tả kỹ thuật 802.11n để làm việc với hầu hết điểm phát Wi-Fi trên toàn cầu.

Samsung Galaxy A5  và A7  đạt chứng nhận Wi-Fi - 1

Theo báo cáo của trang blog công nghệ MobileXpose, trước đó Galaxy A5 đã nhận được chứng nhận từ National Radio Research Institute và FCC phê duyệt hồi đầu tuần. Còn theo SamMobile, Galaxy A7 đã được phê duyệt bởi FCC vào tuần trước.

Bên cạnh đó, trang web hỗ trợ của Samsung Hàn Quốc và Nga đều cho thấy sự tồn tại của hai thiết bị cầm tay mới. Tuy không ghi rõ tên sản phẩm nhưng chúng đều được áp dụng tên model khác nhau, trong đó SM-A530N và SM-A730F dường như là Galaxy A5 và Galaxy A7 tương ứng. Các trang web này không cung cấp bất kỳ chi tiết nào liên quan đến bộ đôi này.

Mặc dù vậy, các nguồn tin rò rỉ chỉ ra rằng Galaxy A5 sẽ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080 pixel) với viền siêu mỏng. Bên trong máy tích hợp chip Exynos 7885 kết hợp RAM 4 GB.

Samsung Galaxy A5  và A7  đạt chứng nhận Wi-Fi - 2

Trước đó, vào tháng 10, một danh sách của Geekbench cho thấy các thông số kỹ thuật trên Galaxy A7 , bao gồm chạy Android Nougate, chip Exynos 7885 tốc độ 1,59 GHz và RAM 6 GB. Hình ảnh rò rỉ cho thấy máy cũng có màn hình viền siêu mỏng cùng tích hợp nút trợ lý ảo Bixby chuyên dụng.

Dựa vào chứng nhận mới nhất và các rò rỉ gần đây, có vẻ như bộ đôi Galaxy A5 và A7 sẽ được Samsung tiết lộ vào đầu năm sau, có thể là buổi họp báo tại CES 2018 vào tháng Giêng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận