Samsung Galaxy A7 2018 lộ ảnh thực tế với màn hình vô cực Infinity Display và camera selfie kép

Samsung Galaxy A7 2018 lộ ảnh thực tế với màn hình vô cực Infinity Display và camera selfie kép

Sau một vài thông tin rò rỉ gần đây về Galaxy A7 2018 thì hôm nay chúng ta đã có những hình ảnh thực tế đầu tiên về thiết bị này. Theo thường lệ của dòng Galaxy A, smartphone A7 2018 sẽ tiếp tục là thiết bị thuộc phân khúc cận cao cấp và được trang bị nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu flagship đầu bảng của hãng.

Theo đó, Galaxy A7 2018 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD+ với viền màn hình siêu mỏng, chính là công nghệ Infinity Display đang có trên Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note8 đúng như tin đồn.


Rò rỉ hình ảnh được cho là Galaxy A7 2018 với màn hình vô cực và camera kép

Rò rỉ hình ảnh được cho là Galaxy A7 2018 với màn hình vô cực và camera kép

Ngoài ra bức ảnh cũng cho thấy máy sẽ được trang bị tới 2 camera ở phía trước, có vẻ Samsung sẽ hướng thiết bị của mình đánh mạnh vào nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng. Trong khi đó ở phía sau máy, chúng ta sẽ chỉ có duy nhất một camera độ phân giải 16 MP.

Về hiệu năng, những tin đồn gần đây cho biết Galaxy A7 2018 sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 7885 tám nhân có tốc độ 1.6 Ghz cùng với dung lượng 6 GB RAM. Ngoài ra, đi theo máy sẽ là một viên pin có dung lượng khá cao lên tới 3600 mAh.

Dễ thấy bức ảnh này trông khá giống với hình ảnh rò rỉ của thiết bị Galaxy A5 2018 cách đây không lâu. Cũng có thể đây là ảnh của thiết bị này nhưng được chỉnh sửa lớn hơn để “giống” với Galaxy A7 2018. Chính vì vậy, trước khi có thông tin chính thức được xác nhận từ Samsung hoặc một nguồn tin đáng tin cậy hơn, các bạn không nên quá tin vào những thông tin này cũng như đặt quá nhiều kì vọng vào nó.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và gửi tới các bạn những thông tin mới nhất về smartphone này. Mời các bạn chú ý theo dõi!

Tham khảo Gizchina

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận