Samsung Galaxy Note 8 ra mắt giữa tháng 8 với camera kép

Samsung Galaxy Note 8 ra mắt giữa tháng 8 với camera kép

Một báo cáo mới tiết lộ rằng Galaxy Note 8 có thể được công bố trước triển lãm IFA vào giữa tháng 8 tới đây.

Trước đây, Galaxy Note 8 được cho là sẽ đến trước một ngày trước hoặc thậm chí trong sự kiện IFA sắp tới tại Berlin, Đức, nhưng có vẻ như Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone này trước đó. Việc ra mắt này cũng sẽ giúp cho Samsung phát hành Note 8 ra thị trường sớm hơn một bước so với iPhone 8 OLED của Apple.
Ngoài ra, việc giữa tháng 8 công bố smartphone mới là hoàn toàn trùng khớp với thời điểm ra mắt Note 7 hồi năm ngoái, chính xác là ngày 19/8. Được biết, Samsung khẳng định rằng, Note 8 sẽ không có cùng số phận như “người anh em ” của nó, vì hãng này đã tiến hành kiểm tra, thử nghiệm rất kỹ lưỡng và không nhận được bất cứ báo cáo nào về hiện tượng pin quá nóng kể từ khi Galaxy S8 phát hành vào tháng 4 vừa qua.
Camera của Galaxy Note 8 có hai cảm biến 13MP ở mặt sau ?
Thông tin gần đây về phiên bản smartphone cao cấp sắp tới cho thấy, Galaxy Note 8 có thể có hai cảm biến 13MP ở mặt sau. Đã có nhiều tin đồn cho rằng “người kế nhiệm” của Galaxy Note 7 sẽ có thiết kế hai camera ở phía sau, nhưng nó sẽ không phải là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được trang bị một hệ thống camera như vậy. Trước đó, Galaxy C10 sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc, với camera hai bộ cảm biến ở mặt sau và dung lượng RAM 6GB.
Samsung Galaxy Note 8 ra mat giua thang 8 voi camera kep
Samsung thông báo đang làm việc trên ba mô-đun camera kép khác nhau, nhưng hiện chưa có bất kỳ tin đồn nào cho thấy sẽ xuất hiện một cam kép tự động trên Note 8. Trước đây, có nguồn tin cho biết Galaxy Note 8 sẽ có hệ thống camera 13MP và 12MP với cảm biến góc rộng và cảm biến hình ảnh.
Samsung Galaxy Note 8 cũng có thể là điện thoại thông minh đầu tiên chạy nền tảng vi xử lý Snapdragon 836 của Qualcomm, trong khi dung lượng pin của nó chỉ đạt 3.200mAh. Điện thoại cũng dự kiến sẽ có màn hình Infinity 6.3 inch với tỷ lệ co 18: 9.
Theo Hoàng Thanh/Xahoithongtin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận