Samsung Galaxy Note 8 tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình?

Samsung Galaxy Note 8 tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình?

Hôm 16/5, làng smartphone từng rộ lên thông tin cho rằng Galaxy Note 8, sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 sẽ mang trên mình camera kép ở mặt sau. Hình ảnh được khẳng định là bản thiết kế của chiếc Galaxy Note 8 khi đó cũng cho thấy sản phẩm mới cũng áp dụng kiểu viền màn hình mảnh mai và không còn sự hiện diện của nút Home cứng tựa như phong cách thiết kế của Galaxy S8/S8 Plus.

Giới quan sát khi đó cũng tin rằng chiếc Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ vẫn dùng kiểu thiết kế bảo mật vân tay ở mặt lưng cạnh cụm camera như cách mà Samsung vẫn thường làm gần đây. Tuy nhiên, qua những hình ảnh rò rỉ mới nhất trên tiểu blog Weibo, giới quan sát đã có thêm bằng chứng để tin rằng trở ngại trong việc tích hợp bảo mật vân tay vào bên dưới màn hình đã được giải quyết, vì ảnh mặt lưng của chiếc Galaxy Note 8 cũng không cho thấy dấu hiệu của cảm biến nhận dạng dấu vân tay.

Samsung Galaxy Note 8 tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình?
Hình ảnh được khẳng định chính là ảnh chụp mô hình chiếc Galaxy Note 8.

Tính đến thời điểm này, mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 cũng được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch và nhiều khả năng cũng sẽ có tỷ lệ khung hình 18.5:9 tựa như 2 siêu mẫu Galaxy S8 và S8+ giới thiệu gần đây. Trước thông tin rò rỉ này, giới quan sát tin rằng nhiều khả năng chiếc Galaxy Note 8 cũng sẽ có thiết kế thon dài và gọn gàng, tiện dụng cho cả thao tác chỉ với 1 tay.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc tùy chọn bộ xử lý Exynos tùy theo thị trường. Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 cũng được cho là sẽ trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.600mAh, hỗ trợ bút S-Pen, công nghệ sạc không dây, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68 và camera kép (12MP + 13MP) thậm chí còn tốt hơn cả thiết kế đôi camera trên iPhone 7 Plus.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận