Samsung Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã lộ điểm benchmark

Samsung Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã lộ điểm benchmark

Mặc dù Samsung vừa ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 cách đây ít hôm, nhưng cập nhật mới nhất cho thấy hãng dường như đang chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm tiếp nối chiếc Galaxy Note 8.

Cụ thể, HTML5test.com mới đây đã trưng ra bằng chứng gián tiếp cho thấy sự tồn tại của chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 9 đó chính là kết quả thử nghiệm mẫu thử nghiệm hiệu năng có tên mã SM-N960U. Được biết, mẫu Galaxy Note 8 khi chính thức ra mắt cũng có kiểu tên mã sản phẩm là SM-N950. Theo giới công nghệ, hậu tố U trong tên mã SM-N960U nhiều khả năng chính là ký hiệu để phân biệt thị trường và sản phẩm này gần như chắc chắn là chiếc Galaxy Note 9.

Samsung Galaxy Note 9 chưa ra mắt đã lộ điểm benchmark
Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 8 lại một lần nữa được nhắc đến trong làng smartphone.

Cũng dựa vào những chi tiết mà HTML5test.com chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Galaxy Note 9 được cài đặt sẵn Android Oreo. Giới quan sát hiện kỳ vọng chiếc Galaxy Note 9 cũng sẽ có tỷ lệ màn hình tựa như những siêu phẩm ra mắt gần đây. Hiện chưa rõ liệu chiếc Galaxy Note 9 có được Samsung tích hợp bảo mật vân tay bên dưới màn hình hay không.

Được biết, những chiếc Galaxy Note 8 đang có mặt trên thị trường cũng mang phong cách thiết kế bóng bẩy với mặt lưng kính, màn hình căng tràn vô cực tỷ lệ 18:5,9 gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 sử dụng bộ xử lý Exynos 8895 hoặc Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835 (tùy thị trường), RAM dung lượng 6GB và mức dung lượng bộ nhớ trong từ 64GB. Galaxy Note 8 cũng được Samsung trang bị camera kép (12MP + 12MP) ở mặt sau, camera selfie 8MP, và đương nhiên hỗ trợ cảm biến đo nhịp tim, SpO2, bảo mật vân tay và quét võng mạc mắt.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận