Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi ảnh 1

Mới đây trang OnLeaks đã đưa ra một số hình ảnh render hoàn chỉnh của chiếc Samsung Galaxy Note 9. Năm nay, có vẻ như hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không quá chú trọng thay đổi thiết kế dòng sản phẩm của mình, với Note 9 sẽ là một chiếc máy sở hữu khung kim loại, hai mặt kính trước sau bo cong và không thể thiếu một màn hình tràn viền tỉ lệ 19,5:9 Infinity Display. Theo hình ảnh rò rỉ, Samsung vẫn quyết tâm nói không với "tai thỏ" trên các dòng sản phẩm điện thoại thông minh của mình. 

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi ảnh 2

Kích thước của Note 9 cũng tương đồng với thế hệ tiền nhiệm khi sở hữu màn hình 6,3 inch, độ dày tổng thể của máy là 8,8mm. Một điểm đáng chú ý là Samsung vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống trên chiếc máy này của mình. Cuối cùng, khe bút Stylus vẫn được đặt ở cạnh đáy và sử dụng cơ chế lò xo để lấy ra, cất vào. 

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi ảnh 3

Điểm khác biệt nhất khi nhìn vào mặt lưng của Galaxy Note 9 so với Note 8 trước đây chính là cách bố trí cụm camera kép và cảm biến vân tay một chạm. Theo đó, các thành phần trong cụm camera sẽ được dàn trải theo chiều ngang, từ trái sang phải bắt đầu từ hai ống kính camera (có viền màu trắng), cụm đèn Flash kép và một cụm cảm biến (chưa rõ là cảm biến đo nhịp tim hay đèn laser lấy nét). Ngay bên dưới sẽ là cụm cảm biến vân tay một chạm hình chữ nhật đặt ngang. 

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi ảnh 4

Về mặt cấu hình, Samsung Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ thuộc top smartphone Android mạnh nhất năm 2018 với hai tùy chọn chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64/128GB và viên pin dung lượng 3.850 mAh. 

Samsung Galaxy Note 9 lộ ảnh render với thiết kế camera thay đổi ảnh 5

Samsung Galaxy Note 9 theo dự kiến được giới thiệu vào ngày 9 tháng 8 sắp tới và sẽ cạnh tranh trực tiếp với thế hệ iPhone mới đến từ Apple.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận