Samsung Galaxy Note 9 trang bị tản nhiệt như laptop

Samsung Galaxy Note 9 trang bị tản nhiệt như laptop

Galaxy Note 9 là mẫu smartphone cao cấp vừa được Samsung chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc ngày hôm qua, 10/8/2018. Qua thông tin mà Samsung chia sẻ, có thể nhận thấy sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 8 từng hớp hồn không ít người hâm mộ mang trên mình nhiều cải tiến hứa hẹn. Trong số đó, Samsung còn đề cập một chi tiết nâng cấp khá thú vị đó là hệ thống tản nhiệt “Water-carbon” và đương nhiên là cũng dùng chất lỏng để làm mát cho chiếc smartphone cao cấp của hãng.

Samsung Galaxy Note 9 trang bị tản nhiệt như laptop
Samsung Galaxy Note 9 có thiết kế phần cứng không khác nhiều so với người tiền nhiệm Note 8.

Tên gọi Water-carbon có lẽ cũng là điều khiến không ít fan Samsung tự hỏi liệu hệ thống tản nhiệt này sẽ trông như thế nào. May mắn là blog công nghệ Hi Tech Mail Ru đã sớm có cơ hội “mổ xẻ” Galaxy Note 9, mang lại một cái nhìnn khá rõ rệt về hệ thống tản nhiệt mới trên mẫu smartphone cao cấp vừa ra mắt.

Từ những khám phá của blog công nghệ Nga nói trên, có thể nhận thấy hệ thống làm mát của Galaxy Note 9 thực sự khủng và thậm chí còn lớn hơn so với chiếc Note 8. “Phẫu thuật viên của Hi Tech Mail Ru còn khẳng định rằng ống đồng chứa dung dịch làm mát bên trong lớn tựa những ống đồng của hệ thống làm mát thường thấy trên laptop.

Samsung Galaxy Note 9 trang bị tản nhiệt như laptop
So sánh ống tản nhiệt giữa Note 9 so với Note 8.

Cũng theo khám phá từ cuộc phẫu thuật, có thể nhận thấy quá trình tháo rời chiếc Galaxy Note 9 cơ bản cũng không khác nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 9 cũng được gia cố bằng keo giúp ngăn chặn nước xâm nhập vào các chi tiết phần cứng bên trong. Cách sắp xếp các chi tiết phần cứng bên trong Galaxy Note 9 cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với Galaxy Note 8.

Riêng bút cảm ứng S Pen mà Samsung trang bị cho Galaxy Note 9 được phát hiện giữ chắc chắn trong khoang chứa của thân máy. Ngõ sạc trên smartphone được kết nối với bo mạch chính nhưng không khó để sửa chữa thay thế khi cần. Cũng theo phát hiện của Hi Tech Mail Ru, mẫu smartphone Galaxy Note 9 sở hữu loa thoại lớn hơn, hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh đàm thoại tốt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận