Samsung Galaxy Note9 lộ giá bán

Samsung Galaxy Note9 lộ giá bán

Theo một poster quảng cáo tại Indonesia, Samsung Galaxy Note9 bản 128 GB sẽ có giá 13,5 triệu rupiah , trong khi đó bản Note9 với bộ nhớ 512 GB có mức giá cao hơn đáng kể là 17,5 triệu rupiah (1.214 USD). Tuy nhiên, poster này không cho thấy sự xuất hiện của phiên bản bộ nhớ 64 GB.

Bên cạnh đó, poster cũng cho thấy tên gọi của một số biến thể màu chính thức bao gồm Mystic Black, Engineered Blue và Artisan Copper. Đồng thời, những khách hàng đặt trước máy sẽ được tặng kèm phần quà như TV Samsung.

Samsung Galaxy Note9 lo gia ban hinh anh 1
Samsung Galaxy Note9 lộ giá bán tại Indonesia.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, RAM từ 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin 4.000 mAh.

Ngoài ra, Samsung cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp S Pen với khả năng như điều khiển âm nhạc và tự hẹn giờ. Đặc biệt, bút sẽ được trang bị một chức năng mới liên quan đến Bluetooth có thể biến nó trở thành một phụ kiện điều khiển từ xa như điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh hoặc mở khóa máy từ xa, và thậm chí còn được tích hợp loa và micro thu âm riêng.

Dự kiện, máy sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 9/8 tại sự kiện Unpacked của Samsung.

Samsung Galaxy Note 9 xuất hiện với màu vàng rực Samsung vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9/8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận