Samsung Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản để cạnh tranh với iPhone 2018

Samsung Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản để cạnh tranh với iPhone 2018

Samsung Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản để cạnh tranh với iPhone 2018 ảnh 1
Vẫn còn một vài tuần nữa Samsung mới ra mắt chiếc Note 9, nhưng những tin đồn 'nóng hổi' về sản phẩm tiếp theo là chiếc Galaxy S10 đã tràn ngập trên mạng. Theo thông tin mới nhất về 'thầy đồng công nghệ' Ming-Chi Kuo thì rất có thể hãng sẽ ra mắt tới 3 phiên bản của chiếc smartphone này, để cạnh tranh trực tiếp với 3 chiếc iPhone 2018 sắp được ra mắt trong tháng 9.
Samsung Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản để cạnh tranh với iPhone 2018 ảnh 2
Theo ông thì 3 phiên bản này có kích thước lần lượt là 5.8 inches, 6.1 inches, và 6.4 inches, khá gần với kích thước của các sản phẩm từ Apple. 2 phiên bản S10 lớn hơn sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, còn phiên bản nhỏ nhất sẽ có cảm biến bên cạnh hoặc phia sau. Phiên bản nhỏ cũng sẽ được trang bị cấu hình tầm thấp hơn, đưa thiết kế cao cấp tới nhiều người, còn 2 phiên bản lớn sẽ có cấu hình cao cấp, tiếp nối chiếc S9 hiện tại.

Theo Ming-Chi Kuo thì chính cảm biến vân tay trong màn hình sẽ khiến S10 của 2 phiên bản cao cấp khác biệt so với các sản phẩm iPhone 2018, sẽ mở khóa dựa vào Face ID như iPhone X.Một số tin đồn khác cũng gợi ý rằng Galaxy S10 sẽ có tới 5 camera, với 1 camera góc rộng giống các điện thoại LG, và 2 ở mỗi bên để có thể chụp 'xóa phông' bằng cách đo khoảng cách chủ thể.

Samsung Galaxy S10 cũng sẽ có 3 phiên bản để cạnh tranh với iPhone 2018 ảnh 3
Với việc cả 2 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Thế giới ra mắt tới 3 phiên bản cho sản phẩm cao cấp nhất của mình, liệu có phải là cánh cửa mở ra một tương lai mà hãng nào cũng sẽ giới thiệu tới 3 điện thoại mang cùng một mã trong một buổi ra mắt?

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận