Samsung Galaxy S10 lộ những tính năng "đắt giá"

Samsung Galaxy S10 lộ những tính năng "đắt giá"

Hãng điện thoại Hàn Quốc được cho là đang lên kế hoạch lớn dành cho Galaxy S10 mà công ty ra mắt vào năm 2019, tuy nhiên các chi tiết về thiết bị dường như đã được rò rỉ sớm.

samsung galaxy s10 lo nhung tinh nang

Galaxy S10 đã bắt đầu được Samsung lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Một trong những nguồn tin khá chính xác về kế hoạch của Samsung là The Bell (Hàn Quốc) đã đưa ra một báo cáo mới tập trung vào Galaxy S10, và đó có thể là một trong những trang đầu tiên tiết lộ các chi tiết quan trọng về điện thoại Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung.

Theo báo cáo, Galaxy S10 mang tên mã nội bộ là “Beyond” tại Samsung. Công ty Hàn Quốc có xu hướng sử dụng tên mã để mô tả mục tiêu của mình cho điện thoại sắp tới. Ví dụ, Galaxy S8 được đặt tên mã “Dream” vì là giấc mơ của Samsung vào thời điểm vượt mặt Apple. Sau đó, Galaxy S9 năm nay được đặt tên mã “Star” bởi Samsung cho rằng đây sẽ là ngôi sao của thị trường smartphone năm 2018.

Tên mã “Beyond” được cho là một cái gật đầu với thực tế rằng Galaxy S10 mới sẽ bao gồm các khả năng vượt quá bất kỳ thứ gì trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ những khả năng đó có thể là gì. Dựa vào xu hướng smartphone hiện tại, chúng ta có thể mong đợi điện thoại dựa nhiều vào các tính năng AI mới bên cạnh các thay đổi phần cứng mà Samsung đã lên kế hoạch. Đây chỉ là suy đoán vào thời điểm này, nhưng mọi người hoàn toàn có thể mong đợi một thiết kế mới mẻ sẽ đến với Galaxy S10.

samsung galaxy s10 lo nhung tinh nang

Galaxy S10 hay Note 9 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình?

Về tính năng, The Bell tập trung vào 2 điểm chính. Đầu tiên là cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Đã có một số điện thoại có tính năng này nhưng Samsung dự kiến ​​sẽ là công ty đầu tiên phát hành một điện thoại có tính thị trường rộng rãi nhất với tính năng tiện lợi này. Vẫn chưa rõ liệu Galaxy Note 9 hay Galaxy S10 sẽ là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm của Samsung đi kèm máy quét vân tay nhúng trong màn hình bởi nó phụ thuộc vào việc Samsung có thể khắc phục các vấn đề sản xuất hiện tại cho công nghệ mới hay không.

samsung galaxy s10 lo nhung tinh nang

Khả năng cảm biến 3D xuất hiện trên Galaxy S10 vẫn còn được bỏ ngỏ.

Tính năng lớn thứ hai được đề cập trong báo cáo là một mô-đun cảm biến 3D. Samsung được cho là muốn mang đến cho Galaxy S10 khả năng quét khuôn mặt an toàn và phức tạp hơn giống như những gì mà Face ID của Apple đã làm. Báo cáo cho biết Samsung đang hợp tác với Mantis Vision để phát triển các phần mềm cần thiết để tính năng quét khuôn mặt 3D làm việc trong Galaxy S10, tuy nhiên chưa chắc chắn rằng liệu Samsung có thể đảm bảo đủ nguồn cung phần cứng hay không. Kết quả là, Galaxy S10 có thể không đi kèm chức năng quét khuôn mặt 3D.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận