Samsung Galaxy S10 sẽ có thiết kế mới, bỏ loa thoại

Samsung Galaxy S10 sẽ có thiết kế mới, bỏ loa thoại

Theo Ice universe, Galaxy S10 sẽ có thiết kế mới, viền mỏng hơn, bỏ loa thoại và sử dụng vân tay dưới màn hình.

Theo BGR, Galaxy S10 và S10+ sẽ có thiết kế được cải tiến từ Galaxy S9 và S9+. Máy sẽ có một màn hình tràn viền mới có phần khung bezel mỏng hơn trước đây.
Màn hình này cũng được trang bị công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương. Khi đó, Samsung có thể sẽ bỏ đi loa thoại. Dĩ nhiên, màn hình trên Galaxy S10 và S10+ vẫn sử dụng công nghệ AMOLED nhưng sẽ có nhiều cải tiến giúp đem lại màu sắc chân thực, chính xác hơn.
Nhiều khả năng đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Thay vì cảm biến được đặt ở các vị trí khó sử dụng như mặt sau của điện thoại trên các thiết bị Samsung hiện tại, đây là cảm biến quang học được tích hợp ngay dưới đáy màn hình cho thao tác dễ dàng hơn.
Samsung Galaxy S10 sẽ có thiết kế mới, bỏ loa thoại
 Galaxy S10 được kỳ vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.
Ngoài ra, con chip Exynos và Qualcomm Snapdragon thế hệ tiếp theo sẽ đem lại hiệu năng vượt trội cho thiết bị này. Theo Ice universe, Galaxy S10 sẽ sử dụng RAM và bộ nhớ flash thế hệ mới.
Samsung sẽ sản xuất hàng loạt các chip nhớ LPDDR5 và UFS 3.0 trong nửa cuối năm nay, và nhiều khả năng chúng sẽ được sử dụng trên Galaxy S10” tài khoản này chia sẻ trong một bài đăng trên Twitter.
Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang sử dụng các bộ nhớ flash UFS 2.1 và các chip RAM LPDDR4. Và chúng đều là một trong những chip có tốc độ nhanh nhất cho các thiết bị di động hiện tại. Nhưng các thành phần UFS 3.0 và LPDDR5 dự kiến sẽ mang lại nhiều cải tiến mang lại hiệu suất lớn hơn.
Theo các báo cáo trước đó, Samsung có thể công bố Galaxy S10 và Galaxy S10+ tại sự kiện CES 2019 vào tháng 1 và bắt đầu bán ra vào đầu tháng 2.
Theo Thế Anh/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận