Samsung Galaxy S7 Edge bị tố dính lỗi màn hình

Samsung Galaxy S7 Edge bị tố dính lỗi màn hình

Làng smartphone dạo gần đây xuất hiện hàng loạt phàn nàn từ người dùng mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 Edge rằng màn hình của máy đột nhiên xuất hiện một đường kẻ sọc màu hồng chạy dọc suốt màn hình một cách khó hiểu. Tuy Samsung chưa cho biết mức độ ảnh hưởng của lỗi màn hình trên Galaxy S7 Edge, tuy vậy giới quan sát tin rằng lỗi màn hình bị sọc này ảnh hưởng đến người dùng trên khắp các thị trường. Theo cập nhật, một số nhà mạng trên thế giới đã nhận ra lỗi màn hình bị sọc trên Samsung Galaxy S7 Edge và đã bắt tay vào đổi máy bị lỗi cho khách hàng của mình.

Hiện tại chưa thể khẳng định lỗi sọc màn hình trên những chiếc Samsung Galaxy S7 Edge thuộc về phần cứng hay do phần mềm. Tuy nhiên, giới công nghệ cho rằng tìnhtrạng này cho thấy nguyên nhân lỗi gần như chắc chắn thuộc về phần cứng.

Samsung Galaxy S7 Edge bị tố dính lỗi màn hình
Hình ảnh màn hình của Galaxy S7 Edge bị lỗi.

Cũng theo cập nhật, làng smartphone đã có vài trường hợp hy hữu có thể khắc phục tình trạng sọc màn hình trên Samsung Galaxy S7 Edge. Cụ thể hơn, có ý kiến cho rằng đường kẻ sọc màu hồng đáng ghét này có thể biến mất sau khi nhập mã *#0*# để tiến hành các bước test màn hình LCD của máy. Bên cạnh đó, cũng có người dùng đã thử và thành công khi dùng ngón tay ấn nhẹ phần cạnh trên màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge (gần biểu tượng Samsung). Tuy vậy, những cách làm này có vẻ như vẫn không ổn vì đường kẻ sọc khó chịu trên màn hình sẽ lại xuất hiện sau đó.

Samsung hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge xuất hiện đường kẻ sọc màu hồng lạ lùng này. Tuy nhiên, qua lời khuyên từ chính điều hành viên của trang cộng đồng Samsung, người dùng những chiếc Galaxy S7 Edge gặp lỗi trên nên gửi máy đến các trung tâm bảo hành của hãng để tiến hành kiểm tra.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận