Samsung Galaxy S7 Edge có thêm bản Black Pearl

Samsung Galaxy S7 Edge có thêm bản Black Pearl

Samsung vừa chính thức giới thiệu thêm một tùy chọn màu sắc vỏ máy cho người dùng yêu thích mẫu smartphone Galaxy S7 Edge. Phiên bản mới, Galaxy S7 Edge Black Pearl được Samsung cho ra đời như là một tùy chọn nhằm làm phong phú thêm bộ sưu tập sắc màu sau khi mở bán mẫu Galaxy S7 Edge Blue Coral gần đây.

Galaxy S7 Edge Black Pearl khoác lên mình bộ cánh đen bóng trông khá hấp dẫn và cũng sang không kém những món trang sức làm từ ngọc trai đen. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập sắc màu của Galaxy S7 Edge đã đạt con số 7 và sự xuất hiện của phiên bản Black Pearl này là mẫu màu mới tiếp nối 2 phiên bản Blue Coral và Pink Gold cũng được Samsung ra mắt trong năm 2016. 

Không chỉ khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới mẻ, sang trọng, Galaxy S7 Edge Black Pearl cũng được Samsung trang bị bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 128GB. Dự kiến, những chiếc Galaxy S7 Edge Black Pearl sẽ sớm được lên kệ từ ngày 9/12/2016. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu phiên bản “ngọc trai đen” này sẽ được Samsung phân phối cho những thị trường nào trên thế giới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc Galaxy S7 Edge Blue Coral ra mắt gần đây có giá bán ở mức 18,49 triệu đồng. Về cơ bản, Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cũng có cấu hình và các tính năng tương tự như S7 Edge đã bán ra trước đó. Cụ thể, máy trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, độ phân giải 2K, RAM 4GB, ROM 64GB.

Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral vẫn trang bị bộ xử lý Exynos 8890, pin 3.600mAh hỗ trợ sạc nhanh, bảo mật vân tay, khả năng sạc không dây và kháng nước, chống bụi theo chuẩn IP68. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cũng tích hợp đầy đủ cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế và con quay hồi chuyển.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận