Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được đánh giá là chiếc smartphone Android tốt nhất

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được đánh giá là chiếc smartphone Android tốt nhất

HTC 10 được hứa hẹn sẽ đem tới một sự tươi mới cũng như sức cạnh tranh tăng cao cho thị trường smartphone trong thời gian tới. HTC 10 được quảng bá là chiếc smartphone hoàn hảo và những thống kê gần đây đang chứng minh điều này là hoàn toàn có cơ sở. HTC 10 là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất thế giới, camera đứng đầu thế giới bên cạnh Galaxy S7 Edge của Samsung và chất lượng âm anh hoàn hảo. Thế nhưng, để chứng minh sản phẩm này có thành công hay không còn phải phụ thuộc vào doanh số và mức độ quan tâm của người dùng. Về phương diện nay, HTC 10 phải đối mặt với Galaxy S7 hay Galaxy S7 Edge tại rất nhiều thị trường lớn.

Theo thống kê được đăng tải trên BGR, Samsung Galaxy S7 đang là chiếc smartphone Android tốt nhất tại thị trường châu Âu, bao gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ và Hà Lan.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được đánh giá là chiếc smartphone Android tốt nhất

Chiếc smartphone Android được đánh giá tốt nhất tại rất nhiều thị trường trọng điểm

Một số cửa hàng tại Anh cho biết, Galaxy S7 và S7 Edge đang dẫn đầu danh sách smartphone bán chạy nhất của họ. Các chuyên trang công nghệ tại Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ cũng đánh giá sản phẩm này thực sự ấn tượng, điểm số đạt được cao nhất trong bất kỳ các thang điểm nào. Hãng Consumer Report cũng thống kê bảng xếp hạng smartphone hàng đầu thế giới với hai vị trí đầu tiên thuộc về Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Trên thực tế, bộ đôi sản phẩm này đang đạt được doanh số cực kỳ ấn tượng trên toàn bộ thị trường được cung ứng. Mới đây, Samsung cho biết họ đang trên đường thiết lập kỷ lục với bộ đôi sản phẩm mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận