Samsung Galaxy S8 cán mốc 1 triệu chiếc tại "quê nhà"

Samsung Galaxy S8 cán mốc 1 triệu chiếc tại "quê nhà"

Samsung Electronics đang vượt qua mức kỷ lục trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh có tính cạnh tranh cao bằng doanh thu cao “ngất ngưởng” của siêu phẩm Galaxy S8 mới nhất.

Tính đến ngày 28/5 vừa qua, “gã khổng lồ công nghệ” của Hàn Quốc cho biết, họ đã bán được hơn 1 triệu chiếc điện thoại Galaxy S8 tại nước này, 37 ngày sau khi chính thức ra mắt vào ngày 21/4 vừa qua.

Samsung Galaxy S8 cán mốc 1 triệu chiếc tại

Samsung Galaxy S8 cán mốc 1 triệu chiếc tại "quê nhà" sau 35 ngày lên kệ

“Các phiên bản trước gồm Galaxy S6 và S7 đạt tới con số 1 triệu trong 75 và 74 ngày kể từ khi ra mắt. Galaxy S8 bán gần gấp đôi ở thời điểm đó”, một quan chức của Samsung tiết lộ.

Kể từ khi nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S8 vào ngày 7/4, Samsung đã công khai chia sẻ dữ liệu bán hàng của chiếc điện thoại mới để thu hút nhiều khách hàng hơn. Tính đến 9/4, công ty Samsung cho biết đơn đặt hàng vượt hơn 550.000 chiếc.

Một nguồn tin công nghiệp đánh giá, Samsung có thể là công ty duy nhất có thể sử dụng số liệu bán hàng như một chiến lược tiếp thị thu hút khách hàng.

Samsung đã nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng trên toàn cầu, những người thực sự thích nó với thiết bị hàng đầu mới của hãng. Công ty gần đây đã tiết lộ rằng các lô hàng toàn cầu của Galaxy S8 đã vượt quá 10 triệu chiếc kể từ khi ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận