Samsung Galaxy S8 lộ diện với màn hình không viền

Samsung Galaxy S8 lộ diện với màn hình không viền

Tính đến thời điểm này, có lẽ đa phần fan Samsung đều đã phần nào hình dung ra được diện mạo của chiếc Galaxy S8, sản phẩm cao cấp dự kiến sẽ sớm xuất hiện nhằm thay thế cho người tiền nhiệm Galaxy S7.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa xuất hiện thêm hình ảnh cho thấy chiếc Samsung Galaxy S8 cũng sở hữu màn hình vát cong cả 2 cạnh tựa như các mẫu smartphone Galaxy với từ khóa Edge trong tên gọi mà hãng từng giới thiệu. Đáng chú ý là qua hình ảnh rò rỉ mới nhất này, cư dân mạng lại một lần nữa có thể tin rằng chiếc Samsung Galaxy S8 sẽ vắng bóng nút Home “cứng” như những đồn thổi gần đây và 2 cạnh (trên/dưới) màn hình cũng được vát mỏng đi đáng kể.

Samsung Galaxy S8 lộ diện với màn hình không viền
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Galaxy S8 với thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng.

Samsung Galaxy S8 hiện cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện cùng bộ quét võng mạc siêu tốc kế thừa từ người anh em Samsung Galaxy Note 7. Camera của sản phẩm tiếp nối mẫu Samsung Galaxy S7 cũng sẽ được tăng cường đáng kể khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Riêng về phần cứng, Samsung Galaxy S8 được khẳng định sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng thêm 256GB khi cần, ngõ cắm tai nghe 3,5mm và cả ngõ USB Type-C.

Mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 cũng được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện vào ngày 29/3/2017 cùng nền tảng Android mới nhất và thậm chí là sẽ được tích hợp cả trợ lý ảo thông minh. Hiện cũng có luồng thông tin cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ hỗ trợ cả phụ kiện DeX, cho phép kết nối smartphone với màn hình máy tính, bàn phím cũng như các phụ kiện khác tựa như cách mà Microsoft từng làm với bộ phụ kiện Continumm.
Dự kiến, một tháng sau khi chính thức ra mắt, tức khoảng ngày 21/4/2017, Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức được lên kệ, song làng smartphone hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin về giá bán của mẫu smartphone đình đám này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận