Samsung Galaxy S8+ Rose Pink chính thức ra mắt

Samsung Galaxy S8+ Rose Pink chính thức ra mắt

Không lâu sau khi chính thức ra mắt phiên bản Galaxy S8+ tím khói Orchid Grey nhằm làm phong phú thêm bộ sưu tập sắc màu của mẫu smartphone cao cấp này, Samsung đã chính thức ra mắt thêm một phiên bản màu sắc mới, dành riêng cho nhóm khách hàng nữ giới.

Galaxy S8+ Rose Pink, phiên bản màu mới vừa được Samsung chính thức ra mắt đúng như tên gọi khoác lên mình bộ cánh màu hồng bóng bẩy, tươi sáng thích hợp cho phe kẹp tóc. Về cơ bản, Galaxy S8+ Rose Pink cũng trang bị những chi tiết phần cứng tương tự những người anh em của mình. Khác biệt có chăng chính là phần lưng máy mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Galaxy S8+ Rose Pink vẫn sử dụng phần khung viền màu đen đặc trưng.

Samsung Galaxy S8+ Rose Pink chính thức ra mắt
Galaxy S8+ Rose Pink.

Tiếc là hiện tại Samsung chỉ mới mở bán Galaxy S8+ Rose Pink tại thị trường Đài Loan và chưa rõ liệu hãng có dự định mang bản màu mới này đến những thị trường khác hay không.

Được biết, những phiên bản màu của chiếc Galaxy S8+ đang có mặt trên thị trường đều dùng chung màn hình 6,2 inch, độ phân giải QHD, bộ xử lý Exynos 8895, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 3.500 mAh, camera chính 12 MP, camera selfie 8 MP và chạy hệ điều hành Android 7.0.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận